วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ตีสิบ รายการตีสิบย้อนหลัง 17 กุมภาพันธ์ 2558

รายการตีสิบย้อนหลัง

 

ตีสิบ รายการตีสิบย้อนหลัง 17 กุมภาพันธ์ 2558ตีสิบ รายการตีสิบย้อนหลัง 17 กุมภาพันธ์ 2558

ตีสิบ รายการตีสิบย้อนหลัง 17 กุมภาพันธ์ 2558

ตีสิบ ”เป็นแค่มะเร็ง ไม่ใช่ตั้งมะเร็ง” นี้คือคำพูดที่ออกจากปากของผู้หญิงที่เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย#ช่วงสนทนา#รายการตีสิบ

 

ถ้าคุณรู้ตัวว่าเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย เชื่อว่าแทบทุกคนต้องรู้สึกช็อค หมดแรงหมดกำลังใจ คิดอย่างเดียวว่าต้องตายแน่ๆ แต่สำหรับเธอคนนี้ คุณศิริพร แจ่มใส เธอคิดว่าเป็นเรื่องปกติ ไม่ตกใจแม้แต่น้อย ถึงขนาด นายแพทย์ ธนุตม์ ก้วยเจริญพานิชก์ (หมอเจ๋ง) ออกปากว่าเธอเป็นคนไข้ที่คิดบวกใจสู้ ไม่ย่อท้อ เป็นคนไข้ที่ไม่ธรรมดาจริงๆ ขนาดให้คีโมตั้ง 18 ครั้ง ยังไม่มีอาการแพ้ใดๆเลย นอนดูหนังเกาหลีสบายๆชิวๆ แถมยังบอกอีกว่าเป็นแค่มะเร็ง 555 ไม่ใช่เป็นตั้งมะเร็ง เพราะความคิดดีบวกกับความใจสู้ของเธอ ทุกวันนี้เธอหายจากโรคร้ายนี้แล้ว ใครที่กำลังเผชิญกับปัญญานี้อยู่ อยากให้ลองดูเธอแล้วคุณจะรู้ว่า มะเร็งไม่น่ากลัวอย่างที่คิด ในช่วงสนทนา
เด็กไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆกับ น้องมิ้นท์ สาวไทยตัวเล็ก มีส่วนสูงเพียงแค่ 151 เซนติเมตร แต่ความสามารถไม่เล็กเหมือนตัวนะจ๊ะ ทั้งร้องเต้นแล้วแถมยังแร๊พเก่งอีกด้วย จนทางเกาหลีเห็นถึงความสามารถของเธอพาไปเป็นหนึ่งในสมาชิกวง Tiny G

ตีสิบ ดันดารา ตีสิบ ย้อนหลัง 17 กุมภาพันธ์ 2558  ช่วงที่ 1

ตีสิบย้อนหลัง

ตีสิบ ดันดารา ตีสิบ ย้อนหลัง 17 กุมภาพันธ์  2558 ช่วงที่ 2

ตีสิบย้อนหลัง

ตีสิบ ดันดารา ตีสิบ ย้อนหลัง 17 กุมภาพันธ์ 2558 ช่วงที่ 3

ตีสิบย้อนหลัง

ตีสิบ ดันดารา ตีสิบ ย้อนหลัง 17 กุมภาพันธ์  2558 ช่วงที่ 4

ตีสิบย้อนหลัง ตีสิบ ดันดารา ตีสิบ ย้อนหลัง 17 กุมภาพันธ์  2558 ช่วงที่ 5

 

ตีสิบย้อนหลัง

ตีสิบ

ตีสิบ

เกี่ยวกับตีสิบ ดันดารา

ตีสิบ (อังกฤษ: At Ten) เป็นรายการโทรทัศน์ประเภทวาไรอิตีทอล์กโชว์ ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 22.45-00.45 น. (เคยออกอากาศวันอังคารเวลา 22.30 – 00.30 น.) ทางไทยทีวีสีช่อง 3 โดยออกอากาศเป็นครั้งแรกเมื่อวันอังคารที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2540 โดยปัจจุบัน มีการบันทึกรายการ ที่ พาลาเดียมฮอลล์ พาลาเดียมเวิลด์ ประตูน้ำ ผลิตโดย บริษัท ทเวนตี้ ทเวนตี้ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด ของนายวิทวัส สุนทรวิเนตร์ อดีตผู้ดำเนินรายการสี่ทุ่มสแควร์ ทางช่อง 7 สี

พิธีกรในปัจจุบัน วีที-วิทวัส สุนทรวิเนตร์ (2540 – ปัจจุบัน) ปุ๊ย-คืนสิทธิ์ สุวรรณวัฒกี (2546 – ปัจจุบัน) ชมพู่-ชมพูนุช กลิ่นจำปา (2554 – ปัจจุบัน ในช่วงดันดารา)   ช่วงต่างๆ ของรายการตีสิบ รายการตีสิบ แบ่งช่วงเวลาของรายการออกเป็น 3 ช่วง ดังต่อไปนี้ ดันดารา (55 นาที หรือ 40 นาที) – เป็นช่วงเวลาที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมทางบ้าน ซึ่งได้รับคัดเลือกโดยทีมงานที่นำโดย ปุ๊ย-คืนสิทธิ์ ให้ขึ้นมาแสดงความสามารถต่างๆ ของตนบนเวทีของรายการ โดยมีการตัดสินให้ผู้ได้รับคะแนนสูงสุดของแต่ละสัปดาห์ จากจำนวนผู้แสดง 3 คน (ปัจจุบันเหลือ 2 คน) จากคณะกรรมการ 3 ท่าน คือ อาจารย์เชน-จตุพล ชมภูนิช, ครูอ้วน-มณีนุช เสมรสุต และ โน้ต เชิญยิ้ม ช่วงนี้ถือเป็นจุดเด่นของรายการ สนทนา (55 นาที หรือ 70 นาที) – เป็นช่วงเวลาในการพูดคุยกับแขกรับเชิญ ที่เปลี่ยนไปในแต่ละสัปดาห์ หรือที่ต่อเนื่องมาจากสัปดาห์ก่อนหน้า ด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเอง ซึ่งมีทั้งการจัดสถานที่ในห้องส่ง หรือออกไปพูดคุยนอกสถานที่ และบันทึกรายการในช่วงนี้ไว้ล่วงหน้า ล่าเลข (10 นาที)

ตีสิบ ดันดารา ผู้ดำเนินรายการ ตีสิบ : วิทวัส สุนทร วิเนตร/ คืนสิทธิ์ สุวรรณวัฒกี กับรายการวาไรตี้ บันเทิง ยามดึก ที่ได้รับความนิยมสูงสุด มากเป็นอับดับหนึ่ง ตีสิบ เป็นรายการประเภทวาไรตี้ บันเทิง ยามดึก ที่ได้รับความนิยมสูงสุด มากเป็นอับดับหนึ่ง ตีสิบ ดันดารา ย้อนหลัง

ดันดารา, ดันดารา ช่อง 3, ดันดาราย้อนหลัง, ดูตีสิบ, ดูตีสิบ 17 กุมภาพันธ์ 58, ตีสิบ, ตีสิบ ช่อง 3, ตีสิบ ดันดารา, ตีสิบช่อง 3, ตีสิบย้อนหลัง, ทีวีย้อนหลัง, ทีวีย้อนหลังช่อง 3, ทีวีย้อนหลังตีสิบ, ทีวีย้อนหลังตีสิบ 17 ก.พ. 58 , ตีสิบ 17/02/58

    ตีสิบ

ตีสิบย้อนหลัง ทั้งหมด

 



ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Designed By Blogger Templates