วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2558

ยีนเด่น ตอนปาร์ตี้…บรึ๊ยยย ซิทคอมยีนเด่นตอนย้อนหลัง 31 มกราคม 2558

ยีนเด่น ซิทคอมยีนเด่น

 

ยีนเด่น ตอนปาร์ตี้…บรึ๊ยยย ซิทคอมยีนเด่นตอนย้อนหลัง 31 มกราคม 2558

000

ยีนเด่น EP.24 ตอน “ปาร์ตี้…บรึ๊ยยย "

ห้ามพลาด “ยีนเด่น" เสาร์ที่ 31 ม.ค.นี้ เวลาใหม่ 18.30 น. ช่อง one

ตัวอย่าง ซิทคอมยีนเด่น


ยีนเด่น ซิทคอมยีนเด่นย้อนหลัง 31 ธ.ค. 58

ซิทคอมยีนเด่นย้อนหลัง

-

ซิทคอมยีนเด่นตอนแรก

ซิทคอมยีนเด่นตอนแรก

เรื่องย่อยีนเด่น

“ยีน" ในที่นี้ไม่ใช้ชนิดผ้าของกางเกงที่ใครหลายคนคุ้นเคย แต่ “ยีน" ในที่นี้หมายถึง สิ่งที่ปรากฎอยู่บนโครโมโซม ทำหน้าที่กำหนดลักษณะทางพันธุกรรมต่างๆ ทั้งภายนอกและภายในของสิ่งมีชีวิต เช่น รูปร่างหน้าตา สีผม สีผิว ความฉลาด ความโง่ เป็นต้น!! เคยสงสัยมั้ยว่า….สิ่งที่คุณได้รับจากครอบครัว และเป็นตัวคุณอยู่ทุกวันนี้ มันคือยีนด้อย หรือ “ยีนเด่น" กันแน่?

“ยีนเด่น" เรื่องราวของครอบครัวๆหนึ่ง โดยมี โค้ชหนึ่ง (กลศ อัทธเสรี) อดีตนักฟุตบอลทีมชาติหน้าตาดี เป็นหัวหน้าครอบครัว มี แหวน (ดารัณ ฐิตะกวิน) สาวสวยอดีตผู้ได้รับตำแหน่งนางงามมิตรภาพจากเวทีนางสาวไทยเป็นภรรยา ในตอนที่แหวนท้อง ไม่มีใครคาดคิดมาก่อนว่าการท้องครั้งนี้เธอจะได้ลูกชายฝาแฝดถึงสองคนแหวนกับโค้ชหนึ่งดีใจมาก และคาดหวังเอาไว้ว่าลูกทั้งสองจะต้องเป็นเด็กหน้าตาดีเหมือนพ่อแม่ แต่ดังที่ใครๆ กล่าวกันไว้ว่า “ได้อย่างก็ต้องเสียอย่าง" เพราะเมื่อ ตะวัน (พ้อยท์-ชลวิทย์ มีทองคำ) ฝาแฝดผู้พี่คลอดออกมา ตะวันก็เป็นดังแสงสว่างของครอบครัว ตะวันได้รับลักษณะเด่นของพ่อและแม่ มาทั้งจมูกที่โด่งเป็นสัน ตาสองชั้น และใบหน้าที่หล่อเหลา เป็นที่น่ารักน่าเอ็นดูของผู้พบเห็น

แต่เหมือนฟ้าส่งให้นรกสาป เมื่อฝาแฝดผู้น้องของครอบครัว คือ ตุ่น (โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม) กลับไม่ได้รับยีนเด่นเหล่านี้มาจากพ่อแม่เลย เพราะนับวัน ตุ่น ยิ่งโตก็ยิ่งเตี้ย ยิ่งอ้วน และเติบโตขึ้นมาท่ามกลางเสียงค่อนขอดของคนที่พบเห็นเสมอ มีเพียงอย่างเดียวที่พอจะปลอบประโลมใจตุ่นได้ คือ สมองที่ชาญฉลาด ซึ่งตุ่นกลับได้ยีนเด่นข้อนี้มาจาก “คุณปู่" ที่เคยเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัย
ซึ่งตอนนี้เกษียณตัวเองไปทำเกษตรพอเพียงอยู่ต่างจังหวัด แต่ตุ่นก็ไม่เคยคิดน้อยใจ เพราะคิดว่าจริงๆ แล้วตนเองต่างหาก คือ “ยีนเด่น" ของบ้าน พ่อแม่และพี่ชายต่างหาก คือ ยีนด้อย เพราะนอกจากจะมีเพียงความหน้าตาดีไปวันๆ มันสมองของสามคนในบ้านที่รวมกัน ยังเทียบกับเค้าไม่ได้เลยแม้แต่หางอึ่ง!!

นอกจากนี้ ตุ่น ยังมี ก๊อง (จูเนียร์-กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์) เป็นเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของตุ่น แต่กำลังใจสำคัญที่ทำให้ตุ่นคิดว่าตัวเองมีค่า คือเบล (หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ) สาวข้างบ้านที่สวยใส และแอบเซ็กซี่เล็กๆ ที่มองเห็นความดี ความน่ารัก ความฉลาดที่ซ่อนอยู่ในร่างอ้วนเตี้ย หน้าตาขี้เหร่ๆ ของตุ่น จนตุ่นอดไม่ได้ที่จะเผลอมีใจให้ แม้จะรู้ดีว่าเบลคงมองตุ่นเป็นแค่เพื่อนที่น่ารักคนนึงเท่านั้น
ติดตามชมเรื่องวุ่นๆ สุดอลเวงของ “ตุ่น" และครอบครัวได้ใน“ยีนเด่น"ซิทคอมอารมณ์ดีที่จะทำให้คุณหัวเราะไปพร้อมกับการเรียนรู้ว่าสิ่งที่มีอยู่ในตัวคุณ คือ “ยีนด้อย"หรือ “ยีนเด่น" ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 19.00 น. ทางช่องone เริ่มตอนแรกพุธที่ 6 สิงหาคมนี้

 

คาแรกเตอร์ตัวละคร ยีนเด่น

โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม รับบท ตุ่น
หนุ่มร่างท้วมแฝดผู้น้อง ชอบอ่านการ์ตูน เล่นเกมส์ บ้าทฤษฎีมีสมองอันชาญฉลาด คิดเสมอว่าตัวเองมีชีวิตเหมือนแฮรี่ พอตเตอร์
ตกหลุมรัก “เบล" เพื่อนสาวในวัยเด็ก แต่เหตุที่ทำให้ตุ่นไม่ตัดสินใจสารภาพรักกับเบล เพราะรู้ดีว่าไม่มีวันเป็นไปได้ จึงทำได้เพียงคอยดูแลให้คำปรึกษาเบลทุกครั้งเท่านี้ก็พอใจแล้ว
“เป็นผลงานการแสดงอย่างจริงจังครั้งแรกในชีวิตครับ ตื่นเต้นมาก แถมต้องมารับบทเด่นประกบคู่กับ หนูนา-หนึ่งธิดา ซึ่งเป็นนักแสดงที่เก่งมาก ช่วงแรกๆ ผมก็จะเขินๆ อยู่บ้าง แต่สักพักเริ่มสนุกกับการแสดง ช่วงหลังผมเลยจัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก จนบางครั้ง
ก็เอาความฮาของตัวเองออกมาใส่ในตัวละครบ้างก็มีครับ"

หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ รับบท เบล
AE สาวขี้อ้อน มีชีวิตทำงานไปวันๆ ขอแค่ไม่โดนไล่ออกก็พอเบลเป็นสาวข้างบ้านของตุ่น ผู้มีความเป็นผู้หญิงสูงมาก ซึ่งสาเหตุนี้เอง
ทำให้เธอต้องมาขอร้องให้ตุ่นช่วยอยู่บ่อยๆ โดยที่ไม่เคยรู้เลยว่าตุ่นนั่นหลงรักเธอมานานแสนนานแล้ว
“ดีใจค่ะ ที่ได้กลับมาเล่นซิทคอมแนวคอมมาดี้อีกครั้งแถมยังได้ทำอะไรแปลกๆ ตลกๆ ค่อนข้างเยอะด้วยค่ะ เพราะคาแรคเตอร์ในเรื่องนี้ต้องเป็นสาวโก๊ะ และจะต้องคอยมาออดอ้อนให้โดมช่วยแก้ปัญหาให้เรา ซึ่งแม้จะเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก แต่พูดเลยค่ะว่าพวกเราทุกคนเข้ากันดีมากๆ มีบางครั้งที่พวกเราช่วยกันคิดมุขไปนำเสนอผู้กำกับฯ ด้วยค่ะ"

พ้อยท์-ชลวิทย์ มีทองคำ รับบท ตะวัน
แฝดต่างไข่ผู้พี่ของตุ่น เป็นหนุ่มหล่อล่ำ ผู้เป็นความหวังของพ่อที่อยากให้ติดทีมชาติ ปัจจุบันเป็นนายแบบที่เกือบจะดัง แต่ก็ยังไม่ดังสักที
“เป็นซิทคอมเรื่องแรกของผม จึงเป็นงานที่ค่อนข้างท้าทายแต่พี่เกลือ-กิตติ ผู้กำกับ ก็ช่วยบรีฟเรื่องจังหวะต่างๆ จนผมเข้าใจ
บวกกับความที่ผมกับโดมสนิทสนมกันอยู่แล้ว เวลาเข้าฉากด้วยกันเลยไม่มีอะไรต้องเกร็ง โดยเฉพาะฉากที่ผมต้องคอยแกล้งเค้า ยิ่งเข้าทางเป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่ สนุกมากๆ เลยครับ"

กลศ อัทธเสรี รับบท พ่อ (โค้ชหนึ่ง)
ชายวัยกลางคนอดีตศูนย์หน้านักฟุตบอลทีมชาติ อดีตฉายา “เพชรฆาตหน้าหล่อ" แต่ได้รับบาดเจ็บยาวจนต้องแขวนสตั๊ดทันที ปัจจุบัน
ผันตัวมาเป็นโค้ชทีมฟุตบอลเล็กๆ และปลื้มในตัว “ตะวัน" มากกว่า “ตุ่น"
“ซิทคอมเรื่องนี้ ถึงแม้จะเป็นแนวคอมมาดี้ แต่ผมชอบตรงที่แก่นแท้ของเรื่องราว มีข้อคิดให้คนดูในทุกๆ ตอน เช่นการกล่าวถึงคนในยุคปัจจุบัน ที่มักชอบมองคนจากรูปลักษณ์ภายนอก แต่ลืมมองลึกเข้าไปถึงเนื้อแท้ในจิตใจจริงๆ ว่าเค้าเป็นคนดีเลวอย่างไร? แต่ทำออกมาให้ดูง่าย ดูสนุก รับรองว่าเหมาะกับทุกเพศทุกวัยจริงๆ ครับ"

ดารัณ ฐิตะกวิน รับบท แม่แหวน
แม่ค้าข้าวแกงสุดสวย อดีตนางงามมิตรภาพจากเวทีประกวดนางสาวไทย แต่เพราะอุบัติเหตุรัก ที่ทำให้แหวนได้พบกับหนึ่ง แต่ต้องลาวงการไปเพราะตั้งท้องกะทันหัน รักสวยรักงาม และยึดติดกับตำแหน่งนางงามมิตรภาพอยู่
“ตื่นเต้นตั้งแต่วันที่มาลองออดิชั่นแล้วค่ะ เพราะทราบดีว่าซิทคอมของค่ายซีเนริโอเป็นที่นิยมทุกเรื่อง เพราะความสนุกของบท และ งานโปรดักชั่นที่สวยงาม พอได้มาเล่นจริงๆ ก็รู้สึกดีใจมาก ร่วมงานด้วยแล้วรู้สึกอบอุ่น ก็หวังว่าซิทคอมเรื่องนี้จะเป็นซิทคอมอารมณ์ดีอีกเรื่องหนึ่งที่แฟนๆ จะติดตามกัน รับรองว่าสนุกครบรสแน่นอนค่ะ"

กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์ รับบท ก๊อง
หนุ่มเนิร์ดสุดหื่นกาม มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก ก๊องเป็นเพื่อนสนิทคนเดียวของตุ่น ทุกครั้งที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกัน จะต้องมีกิจกรรมประหลาดๆมาทำด้วยกันตลอด เช่น แต่งชุดเป็นพ่อมด ใน แฮรี่ พอตเตอร์
“ต้องบอกว่าแม้ตัวผมเองจะมีคาแรคเตอร์กวนๆ เหมือนกับ “ก๊อง" แต่ความจริงแล้วมีความต่างกันมาก เพราะก๊อง จะต้องมีความเนิร์ดอยู่ในตัวเยอะ แต่เรื่องที่ผมรู้สึกยากมากๆ คือบทพูดที่เป็นภาษาฟิสิกซ์ เคมี หรือการทำเสียงประหลาดๆ ผมจึงต้องทำการบ้านค่อนข้างเยอะ เพื่อให้เราเข้าใจไปตามบทนี้จริงๆ ครับ"

 

ซิทคอมยีนเด่น, ซิทคอมยีนเด่น ตอนแรก, ยีนเด่น, ยีนเด่น 31/01/58, ยีนเด่น 31 ม.ค. 58, ยีนเด่น 31 มกราคม 58, ยีนเด่น ย้อนหลัง, ยีนเด่น หนูนา, ยีนเด่น โดม เดอะสตาร์, ยีนเด่นตอนแรก, ยีนเด่นย้อนหลังทุกตอน , ยีนเด่น EP.24

 

ยีนเด่นย้อนหลังทุกตอน


ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Designed By Blogger Templates