วันพุธที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง ชุดวิวาห์ feat. Illslick



หมายเหตุ : หากฟังไม่ได้ให้ใช้งานด้วย Chrome Browser นค่ะ

ฟังเพลง ชุดวิวาห์ feat. Illslick

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 0เล่นเพลง

เพลง ชุดวิวาห์ feat. Illslick

อัลบั้ม : Close Your Eyes and Seeศิลปิน : หนึ่ง อภิวัฒน์ (ETC.)ค่ายเพลง : Mono Musicแนวเพลง : Pop - Danceเพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์รายการโปรดแบ่งปัน

เนื้อเพลง ชุดวิวาห์ feat. Illslick

เมื่อฉันได้พบกับเธอ ไม่เหมือนที่เจอกับใครไม่รู้อะไร สะกดใจให้มองอยู่ อย่างนั้นทุกครั้งที่เธอสบตา และเผลอมองมาเจอะกันก็เหมือนว่าฉัน สั่นสะเทือนถึงหัวใจ* จะกี่ครั้งที่หลงในอารมณ์ อย่างนี้ก็ยิ่งคิดก็ยิ่งฝันไกลกว่านั้น โว้** ชุดวิวาห์เขากับเธอ นี่ฉันคงเพ้อไปใช่ไหมแค่เห็นหน้าเธอ เพ้อได้ขนาดนั้นชุดวิวาห์เธอกับฉัน ไม่รู้สักวันเป็นอย่างนั้นจะได้ไหม โอ้ไม่รู้ว่ามากแค่ไหน ก็นับไม่ได้สักทีครั้งที่เท่าไร ตกอยู่ในหลุมพลางเธอไม่พบไม่เจอเมื่อใด กระวนกระวายวุ่นเว้อก็ภาพของเธอ ยังติดตรึงในหัวใจ( *,** )ใจมันรอไม่ไหว นั่งดูรูปในอินตาแกรมก็กลัวว่าเธอจะมีแฟน บัด เบบี้ อาร์ ด๊อน คีพ วอท แดมครั้งแรกที่เราพบเธอ ยอมรับว่าไม่เคยพบเคยเจอคนที่น่ารักเหมือนเธอ วันที่ภาพเราอยู่ในชุดวิวาห์นอนกอดกันทุกวันในยามนิทรา มันคงจะดีที่เราคู่กันวันทั้งวันมีแต่เธอคู่ฉันโอ้ มันจะเป็นไปได้รึเปล่าโอ้ มันจะเป็นไปได้รึเปล่าชู บี มาย เบบี้( *,** )



ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Designed By Blogger Templates