วันศุกร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2558

Teaser แก้วตาหวานใจ คลิปตัวอย่างละครแก้วตาหวานใจ

 

คลิปตัวอย่างละครแก้วตาหวานใจ

 

แก้วตาหวานใจ เป็น ละครโทรทัศน์เป็นบทประพันธ์ของ ดวงตะวัน สร้างเป็นละครครั้งแรกเมื่อปี 2546 เป็นละครโทรทัศน์ใน สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7

แก้วตาหวานใจ t-ser แก้วตาหวานใจ teaser แก้วตาหวานใจ ทีเซอร์ ละคร แก้วตาหวานใจ ช่อง3 ละครช่อง3 Teaser แก้วตาหวานใจ บอย-มิ้น

แก้วตาหวานใจ

แก้วตาหวานใจ

Teaser แก้วตาหวานใจ คลิปตัวอย่างละครแก้วตาหวานใจ

 > แก้วตาหวานใจ เรื่องย่อแก้วตาหวานใจ <

ตัวอย่างละคร แก้วตาหวานใจ (Teaser)


บทประพันธ์ : ดวงตะวัน
บทโทรทัศน์ : ศิริรัตน์ สุขสามัคคี, จิรมน เณวิกาน, สร้างสรรค์ สันติมณีรัตน์
กำกับการแสดง : ชุดาภา จันทเขตต์
แนวละคร : โรแมนติก คอมเมดี้
ผลิต : บริษัท เวฟ ทีวี จำกัด
วันเวลาออกอากาศ : ทุกวันศุกร์-วันอาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น.
ระยะเวลาออกอากาศ : เริ่ม 8 กุมภาพันธ์ 2558

 

เรื่องย่อแก้วตาหวานใจ

เมื่อชายหนุ่มที่เป็น “กุลสตรี" กับ หญิงสาว “มาดแมน" บังเอิญมาร่วมชายคาเดียวกัน โดยเหตุผลหลักของการโคจรมาพบกันของทั้งคู่ก็คือ เด็กหญิง “มดตะนอย" ตัวน้อยๆที่จะกัดหัวใจของเขาและเธอให้แสบๆคันๆกันเลยทีเดียว

ในงานแข่งขันกีฬาสีของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ท่ามกลางเสียงเชียร์ดังกระหึ่มของกองเชียร์สีฟ้า หนูน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มห้าคนตั้งหน้าตั้งตาเต้นนำเชียร์อย่างสุดกำลัง และในท่ามกลางหมู่กองเชียร์แม่ๆป้าๆ มีชายหนุ่มแปลกปลอมสองคนแต่งตัวด้วยชุดสีฟ้ายืนโดดเด่นสะดุดตาอยู่ พวกเขาคือ อนลและอนิล วโรดม สองหนุ่มที่มาให้กำลังใจ “เด็กหญิงมดตะนอย" หลานสาวคนเดียวที่ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในเชียร์ลีดเดอร์ อนล หรือ ลุงเสือ พี่ชายสวมแว่นตาดำปกปิดหน้าตา แต่งตัวด้วยเสื้อเชิ้ตกางเกงสแล็กส์ ค่อนข้างระวังพฤติกรรมของตน ต่างกับ อนิล หรือ ลุงช้าง ผู้เป็นน้องชายที่แต่งตัวด้วยเสื้อยืดและกางเกงยีนส์ สะพายกระเป๋าเป้สีชมพูแปร๋น คอยตะโกนร้องเพลงเชียร์ให้กำลังใจมดตะนอยเสียงดัง ทุกครั้งที่พักเบรกลุงช้างก็จะเข้าไปซับหน้า ซับเหงื่อ ป้อนขนมหลานสาวสุดสวาทคนนี้ทันที สร้างความฉงนปนสนใจแก่คนที่พบเห็น จนเอาไปซุบซิบกันว่า คุณพ่อของมดตะนอยควงแฟนหนุ่มมาดูแลลูกสาว!?! ทั้งนี้ก็เพราะไม่มีใครเคยเห็นแม่ของมดตะนอยเลย …แม้แต่ตัวเด็กหญิงมดตะนอยเอง…

เมื่อ “หวันยิหวา" หรือ “ไข่หวาน" ลูกสาวคนเล็กหัวแก้วหัวแหวนของ “นายแม่ดาวเรือง" เจ้าของกิจการเดินรถทัวร์สายอีสาน ตัดสินใจลงสมัครประกวดซุปเปอร์โมเดลที่บริษัทนำเข้ารถหรูแห่งหนึ่งจัดขึ้นตามแรงยุของเพื่อนรัก “นิกกี้" ลูกสาวเศรษฐีครอบครัวใหญ่สุดมั่น ผู้รักอิสระและสนุกกับการทำงานในบริษัทนี้ นิกกี้จึงอยากดันเพื่อนเข้ามาทำงานด้วยกันไข่หวานฟังดูแล้วก็สนใจเพราะเธอชอบด้านเครื่องยนต์อยู่แล้ว และหวังว่าหากเธอชนะการประกวด จะได้เงินรางวัล และมีโอกาสไปดูงานที่โรงงานผลิตรถยนต์ต่างประเทศที่เธอใฝ่ฝัน

 

 

Teaser แก้วตาหวานใจ คลิปตัวอย่างละครแก้วตาหวานใจ

Teaser แก้วตาหวานใจ คลิปตัวอย่างละครแก้วตาหวานใจ

t-ser แก้วตาหวานใจ, Teaser แก้วตาหวานใจ, คลิปตัวอย่างแก้วตาหวานใจ, ตัวอย่างละคร, ตัวอย่างแก้วตาหวานใจ, ละครช่อง3, ละครแก้วตาหวานใจ, แก้วตาหวานใจ-คลิปย้อนหลังแก้วตาหวานใจทุกตอน

 



ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Designed By Blogger Templates