วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2558

เปิ้ล ไอริณ ไม่ได้แหกตา แฟนฝรั่งมีตัวตนจริง

เปิ้ล ไอริณ สุดขำ! ถูกคนมองตัดต่อภาพคู่แฟนหนุ่ม

13 ม.ค. 58 16.07 น. | |

เปิ้ล ไอริณ ไม่แคร์คนด่าสร้างภาพมีแฟนฝรั่ง ย้ำแฟนมีตัวตนไม่ได้แหกตาชาวบ้าน

เปิ้ล ไอริณ สุดขำ! ถูกคนมองตัดต่อภาพคู่แฟนหนุ่ม

ไม่ว่าจะทำอะไรก็โดนกระแสจับตามองตลอด สำหรับสาว "เปิ้ล ไอริณ" ทั้งๆที่ออกมายอมรับว่าศึกษาดูใจกับหนุ่มตาน้ำข้าว "ไซเรียล" อยู่ ก็โดนจับตามองว่าสร้างกระแส หนุ่มคนนั้นไม่มีตัวตน จนล่าสุดฝ่ายชายบินมาหา ไปสวีทกันสองต่อสองที่ทะเล ถ่ายรูปคู่โชว์ว่ามีตัวตน สาวเปิ้ลก็ยังไม่วายถูกมองว่าหนุ่มคนนี้เป็นแค่ตัวหลอก ถึงกับต้องตัดต่อภาพมาเพื่อให้เหมือนถ่ายด้วยกันเลยทีเดียว

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอสาวเปิ้ล ที่มาร่วมบันทึกเทปรายการคนดังนั่งเคลียร์ เจ้าตัวก็ได้ออกมายืนยันให้ฟังจากปากอีกทีว่า หนุ่มคนนี้มีตัวตนจริงๆ ส่วนใครจะคิดอย่างไรก็ปล่อยไป จะไม่โกรธ

ล่าสุดเหมือนเรามีแผล ได้รับบาดเจ็บที่ไหนมา?
"ไปดำน้ำที่เกาะช้าง พอลงทะเลปุ๊บก็ไม่รู้เหมือนกันว่าพายุที่ไหนมาหอบเปิ้ลไปติดหิน เลยรีบขึ้นกลับไปโรงพยาบาลเลยค่ะ จริงๆ เปิ้ลก็งงนะคะ เพราะลงทะเลแค่ 5 นาทีเอง เหมือนพายุมาเป็นคลื่นหอบเปิ้ลกระเด็นติดหินเลยค่ะ ก็รีบขึ้นกลับกรุงเทพฯเลย ไม่ได้เที่ยวต่อ"

ตกใจไหมที่แผลค่อนข้างจะใหญ่?
"ตกใจมาก ตอนที่แรกนึกว่าแผลมันจะนิดเดียว พอดูปุ๊บแผลมันแหกมาก เราก็เลยรีบเดินกลับเลยค่ะ"

งานนี้เย็บไปกี่เข็ม?
จริงๆ หมอจะให้เย็บยี่สิบเข็ม แต่เปิ้ลไม่เย็บค่ะ บอกไม่เป็นไรเดี๋ยวก็หาย"

ทริปนั้นไปเที่ยวกับใคร?
"ไปกับไซเรียลค่ะ คนที่ดูๆ อยู่ เขาเห็นแผลเราก็ตกใจมาก เขาบอกมาเมืองไทยสามวัน ลงทะเลไปได้แค่ครึ่งตัวเอง (หัวเราะ) เขาไม่ได้โดนอะไรค่ะ ได้แต่ตาเหลือกว่ามันเกิดอะไรขึ้น เขาก็เป็นห่วงแต่ไม่ตกใจมากเพราะเขาเป็นหมออยู่แล้ว"

หายเร็วเพราะเขาเลยไหม?
"เปิ้ลว่าก็มีส่วนนะคะ คือเขารู้ว่าต้องปฐมพยาบาลยังไง ต้องเย็บยังไง เขาล้างแผลให้ด้วยค่ะ"

มีกระแสออกมาว่าหนุ่มฝรั่งคนนี้เป็นเพียงตัวหลอกในเรื่องความรัก?
"คิดได้เนอะ ใครจะมีเวลาไปหลอกขนาดนั้น แบบนี้แล้วไม่ต้องหาผู้ชายมาหลอกหรอก (หัวเราะ) หาได้ค่ะ"

ในกระแสยังบอกอีกว่าเราตัดต่อรูปภาพคู่กัน?
"เปิ้ลว่ามันเป็นความคิดของคนส่วนหนึ่งเท่านั้นเองที่เขายังไม่รู้จักเรา ถ้ารู้จักจริงจะรู้ว่าเปิ้ลเป็นคนค่อนข้างตรงๆ ไม่หมกเม็ดอะไรอยู่แล้ว ถ้าเกิดเราไม่พามาเปิด หรือไม่มีรูปให้ดูเลย เปิ้ลว่าอาจจะมีคำถามมากกว่านี้ก็ได้"

เบื่อไหมที่มีกระแสตลอดเลย?
"ไม่หรอกค่ะ ก็ยังถือว่าเขาสนใจเราเนอะ"

หรืออาจจะเพราะเราไม่เคยพามาเปิดตัวให้เห็น?
"ก็มีส่วนค่ะ ก็อยู่ในวงการมา 20 กว่าปี เรามีข่าวเรื่องผู้ชาย หรือแฟนน้อยมากๆ เขาก็เลยสงสัยมั้ง ยังมีคอมเม้นท์ในไอจีมาถามว่า พี่เปิ้ล หนูนึกว่าพี่เป็นดี้ซะอีก (หัวเราะ) เพราะไปไหนกับเพื่อนที่เป็นทอมตลอด"

จะมีโอกาสพามาเปิดตัวให้สื่อเห็นหรือเปล่า?
"ตัวเขาเองอยากมานะคะ แต่ว่าติดเรื่องภาษาเพราะเขาเป็นคนฝรั่งเศส เขาพูดฝรั่งเศสตลอด กลัวว่าถ้าถามอะไรเขาไปแล้วเขาจะสื่อได้ไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ และเขาเป็นคนขี้อายกล้องค่ะ อย่างวันที่บินมาที่สนามบิน มีสื่อไปเก็บภาพ พอเจอกล้องปุ๊บเข็นกระเป๋าหนีเลยคะ คือเขาเป็นคนขี้อาย ด้วยอาชีพของเขาที่ไม่ค่อยได้เจอกล้อง"

กับข่าวที่ออกมาเขารู้ไหม?
"รู้หมดเลยค่ะ รู้ทุกอย่าง จริงๆเขาก็โกรธนิดนึงตรงที่ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งไปบอกว่าเขาเคยขอแต่งงานเหมือนกัน เขาก็โกรธและบอกว่าไม่เคยทำแบบนั้นนะ แต่รวมๆ เขาเข้าใจงานเราค่ะ"

คนมองว่าคบเป็นตัวหลอก?
"จริงๆ รู้จักกัน 1 ปี แต่ระยะที่ได้เจอกันจริงๆ ไม่เยอะนะคะเนื่องจากว่าเขาเคยมาเมืองไทยเมื่อปีก่อนแต่มาแค่ 2 อาทิตย์"

หลังจากนี้เจอกันบ่อยไหมก่อนเขากลับประเทศ?
"เขาจะอยู่ถึงวันที่ 29 นี้ค่ะ เขามา 4 อาทิตย์"

เรื่องระยะทางจะเป็นปัญหาไหม?
"นี่คือสิ่งที่เปิ้ลคิดเยอะที่สุดเพราะว่าจริงๆเป็นคนที่ไม่เชื่อเรื่องรักระยะไกลเท่าไหร่ แต่ว่าขอให้มีความสุขแค่ตรงนี้ไปก่อนแล้วกัน ไม่อยากคิดอะไรยาวๆมาก"

มั่นใจแค่ไหน?
"จริงๆ เป็นคนไม่ค่อยมั่นใจเรื่องความรักเท่าไหร่อยู่แล้วค่ะ แต่เท่าที่ผ่านมารู้สึกว่าไลฟ์สไตล์และนิสัยเราค่อนข้างจะเหมาะกับฝรั่งเหมือนกัน"

ความรักเป็นยังไงบ้างตอนนี้?
"ก็แฮปปี้ดีค่ะ แต่ว่าอย่างที่บอกเป็นแค่คนที่กำลังดูๆ กันอยู่ยังไม่ฟันธงว่าแฟน"

หวังแต่งไหม?
"เปิ้ลว่าเขาหวังแต่งกับเปิ้ลมากกว่านะ เพราะว่าคุณแม่กับคุณยายเขาอายุเยอะมากเขาอยากให้แต่งงาน เพราะเขาพูดเรื่องแต่งงานและลูกเยอะมาก เปิ้ลก็คิดอยู่เหมือนกันว่าเราจะทิ้งชีวิตทั้งหมดแล้วก็ไปอยู่ที่นู้นไหม มันเป็นช่วงที่คิดเยอะพอสมควร ก็ดูๆเขาอยู่ด้วย"

เขาชวนเราออกจากวงการ?
"ค่ะ มันเหมือนชีวิตในฝันเลยนะ เปิ้ลฝันของเปิ้ลตลอดว่าอยากมีบ้านอยู่ริมน้ำและบ้านเขาก็อยู่ริมน้ำ เมืองเขาก็น่าอยู่ เราไม่รู้มันคุ้มไหมต้องแลกกับสิ่งที่เราสะสมมาตลอดชีวิต"

จะมีโอกาสบินไปเยี่ยมครอบครัวฝ่ายชายหรือเปล่า?
"ถ้ามีโอกาสก็จะบินไปช่วงวาเลนไทน์ วันเกิดเปิ้ลพอดี"

เขามีเกริ่นขอแต่งงานหรือเปล่า?
"เขาพูดของเขาตลอดเลยค่ะ แปลกมากเป็นผู้ชายที่พูดอยากแต่งงานมีลูกอยู่ตลอดเวลาเลยค่ะ เรารู้สึกว่าระยะเวลาอยู่ด้วยกันมันน้อยมากน้อยเกินไป ไม่อยากฟันธงว่าคนนี้ใช่และเป็นแฟน ความรักมันไม่มีกำหนดว่ากี่ปีแค่ตอนนี้รู้สึกว่ามันคลิ๊กที่สุด"

เขาห้ามเราถ่ายเซ็กซี่ไหม?
"เขาชอบค่ะ เหมือนกับว่าเราเป็นตัวตนจริงๆ ที่เขารู้จัก เวลาอยู่กับเขาเราก็ไม่ได้เซ็กซี่อะไรเวลาเขาออกงานก็เซ็กซี่ได้ เขาก็เซอร์ไพร์สเขาก็รู้ว่ามันเป็นงาน ความคิดเรื่องแต่งงานเปิ้ลคิดว่ามันไม่ใช่จุดจบของผู้หญิงนะคะ เหมือนการเริ่มต้นมากกว่า เปิ้ลอยากใช้เวลาให้มากที่สุด หนุ่มคนอื่นตัดหมดแล้ว สนใจเขาอยู่คนเดียว"

เปิ้ล ไอริณ เปิ้ล ไอริณ เปิ้ล ไอริณ เปิ้ล ไอริณ เปิ้ล ไอริณ เปิ้ล ไอริณ เปิ้ล ไอริณ

ข่าวบันเทิงบน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!



ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Designed By Blogger Templates