วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2558

สาวมือใหม่ตกใจเหยียบคันเร่ง เก๋งทะลุร้านเซเว่น

สาวมือใหม่ตกใจเหยียบคันเร่ง เก๋งทะลุพังร้านเซเว่น

16 ม.ค. 58 08.08 น. | |

สาวเชียงใหม่ตกใจเหยียบคันเร่ง นึกว่าเบรก เก๋งมาสด้าพุ่งทะลุชนร้านเซเว่นกลางเมืองพัง ยอมรับเพิ่งขับรถได้ไม่นาน

สาวมือใหม่ตกใจเหยียบคันเร่ง เก๋งทะลุพังร้านเซเว่น

เมื่อวานนี้ (15 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์พุ่งชนร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น บริเวณถนนสันติสุข ย่านชุมชนสันติธรรม ใจกลางเมืองเชียงใหม่ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ จุดเกิดเหตุพบรถยนต์มาสด้า 3 สีดำ พุ่งชนเข้าไปภายในร้านค้า ประตูกระจกหน้าร้านและทรัพย์สินเสียหายจำนวนมาก

น.ส.นิภาวรรณ ไชยจำเจริญ อายุ 26 ปี เจ้าของรถคันดังกล่าว ได้ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในสภาพตื่นตกใจเช่นกัน เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุกำลังขับรถแวะมาจอดซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแห่งนี้ แต่ช่วงที่เลี้ยวรถจอดหน้าร้าน ด้วยความที่ตนเพิ่งขับรถเป็นใหม่ๆ เกิดไปเหยียบคันเร่ง ซึ่งเข้าใจว่าเป็นเบรก ด้วยความตกใจจึงเหยียบแรงเข้าไปอีก ทำให้รถพุ่งขึ้นทางเท้าและทะลุชนเข้าร้านไปดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในช่วงเวลาที่เกิดเหตุ พบว่าก่อนเกิดเหตุภายในร้านมีลูกค้าใช้บริการอยู่จำนวนมาก นับว่าโชคดีที่ช่วงเวลาเกิดเหตุ ลูกค้าได้ทยอยออกไปจากร้านกันหมดแล้ว เหลือเพียงพนักงานที่อยู่ประจำอยู่เคาน์เตอร์ ก่อนที่รถเก๋งคันดังกล่าวจะพุ่งชนเข้าร้าน พนักงานตกใจวิ่งหนีเอาตัวรอด

อย่างไรก็ตาม จากการสำรวจความเสียหายเบื้องต้น คาดว่าน่าจะมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 500,000 บาท ซึ่งทางหญิงสาวเจ้าของรถคันดังกล่าวได้ให้ทางบริษัทประกันภัยรถยนต์ชั้นหนึ่งมาดำเนินการให้ต่อไป

Post by YouLike (คลิปเด็ด).

ติดตามข่าวด่วน เกาะกระแสข่าวดัง บน Facebook คลิกที่นี่!!



ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Designed By Blogger Templates