วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2558

เจอตัวคนทิ้ง 'ไค' หมาถูกล่าม สะเทือนใจชาวโลก

พบผู้ทิ้ง “ไค" สุนัขพันธุ์ชาเป่ยผสมที่ถูกทิ้งไว้ที่สถานีรถไฟในสกอตแลนด์

15 ม.ค. 58 10.20 น. | |

ภาพสะเทือนใจ "ไค" สุนัขถูกลามสายจูงทิ้งไว้ที่สถานีรถไฟ ล่าสุดพบตัวผู้ที่นำมาปล่อยแล้ว อ้างซื้อต่อมาอีกที แต่กลัวข้อหารับซื้อของโจร

พบผู้ทิ้ง “ไค

จากกรณีภาพสะเทือนใจคนรักสุนัขเมื่อมีผู้พบสุนัขพันธุ์ชาเป่ยผสมถูกทิ้งไว้ที่สถานีรถไฟในสกอตแลนด์ โดยสายจูงมีกระเป๋าเดินทางซึ่งมีข้าวของของมันติดมาด้วยตั้งแต่ต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา เวลาผ่านไปเกือบ 2 สัปดาห์ พบผู้ที่นำสุนัขมาทิ้งแล้ว

ภาพ "ไค" สุนัขพันธุ์ชาเป่ยผสมที่ถูกทิ้งไว้บริเวณสถานีรถไฟในสกอตแลนด์ เมื่อวันที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยสายจูงของมันมีกระเป๋าเดินทางติดมาด้วยในกระเป๋ามีของใช้ ทั้ง หมอน, ของเล่น, อาหารเม็ด, ถาดใส่น้ำและอาหาร โดยเรื่องราวของ "ไค" ได้รับความสนใจจากคนทั้งโลก ด้านตำรวจพยายามติดตามหาเจ้าของโดยแกะรอยจากไมโครชิฟ แต่ปรากฏว่าเป็นข้อมูลของเจ้าของเก่าที่ขายสุนัขให้กับคนอื่น

ล่าสุดคนที่ทิ้ง "ไค" ไว้ที่สถานีรถไฟเปิดเผยตัวแล้ว เป็นหญิงสาววัย 39 ปี เธอบอกว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นจากความผิดพลาด ตอนแรกเธอต้องการซื้อสุนัขให้ลูกๆ โดยซื้อผ่านเว็บไซต์ ตกลงราคากันไว้ 400 ปอนด์ เธอลงทุนนั่งรถไฟไปรับสุนัขแต่ปรากฏว่าเมื่อเจอตัวจริงไม่เหมือนกับในรูปภาพ ในตอนนั้นเธอเลยตกลงกับคนขายว่าจะลองพา "ไค" ไปเดินสักรอบหนึ่งก่อน โดยเธอต้องจ่ายเงินมัดจำให้คนที่นำมาขาย 150 ปอนด์ แต่ปรากฏว่าพอคนขายได้เงินก็ขับรถหนีไปเลย

ตอนนั้นเธอคิดว่าคงต้องพา "ไค" กลับบ้านไปด้วยกัน แม้เธอจะไม่ค่อยชอบใจรูปลักษณ์ของมันสักเท่าไหร่ เพราะไม่เหมือนที่โฆษณาไว้ แต่พอลูกชายของเธอโทรมาเตือนว่าสุนัขตัวนี้อาจถูกขโมยมาขายก็ได้ เธอจึงเปลี่ยนใจทิ้งสุนัขไว้ที่สถานีรถไฟแทน

ติดตามข่าวด่วน เกาะกระแสข่าวดัง บน Facebook คลิกที่นี่!!



ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Designed By Blogger Templates