วันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เพลง ฉันไม่ได้เกิดมาเพื่อถูกลืม



หมายเหตุ : หากฟังไม่ได้ให้ใช้งานด้วย Chrome Browser นค่ะ

ฟังเพลง ฉันไม่ได้เกิดมาเพื่อถูกลืม

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 1เล่นเพลง

เพลง ฉันไม่ได้เกิดมาเพื่อถูกลืม

อัลบั้ม : ฉันไม่ได้เกิดมาเพื่อถูกลืม (Single)ศิลปิน : แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่มค่ายเพลง : สหภาพดนตรีแนวเพลง : Rock - Metalเพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์รายการโปรดแบ่งปัน

เนื้อเพลง ฉันไม่ได้เกิดมาเพื่อถูกลืม

ฉันไม่ได้เกิดมาเพื่อถูกลืม ไม่เคยคิดจะมีชีวิตที่มันไร้ค่าถามหัวใจเธออีกซักที คิดดีๆค่อยตอบฉัน ถามว่ายังรักกันแค่ไหน เหมือนนับวันมันยิ่งน้อยค่อยๆลด ค่อยๆหมดไป ปล่อยไว้ก็คงจะไม่ดี ไม่งาม* มันคือศักดิ์ศรีที่มีในใจ เย้** ฉันไม่ได้เกิดมาเพื่อถูกลืม ไม่เคยคิดจะมีชีวิตที่มันไร้ค่า*** ถ้าไม่สูงพอก็ต้องขอลา ตอนที่เรายังมองหน้ากันตอนที่ฉันยังเหลืออะไรให้เธอจำรู้มั้ยมีอีกคนที่รักเธอ แม้จะเจอหนักเพียงไหน เขาก็ยังไม่เคยได้รู้ฉันไม่ใช่คนแบบนั้น ก่อนที่รักมันจะสิ้นดี เจ็บตอนนี้ก็ดีกว่าต้องตาย ทั้งเป็น( *,**,*** )ถ้าไม่สูงพอก็ต้องขอลาตอนที่เรายังมองหน้ากัน ได้ไหม( **,*** )



ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Designed By Blogger Templates