วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2558

เพลง ลอง



หมายเหตุ : หากฟังไม่ได้ให้ใช้งานด้วย Chrome Browser นค่ะ

ฟังเพลง ลอง

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 1เล่นเพลง

เพลง ลอง

อัลบั้ม : NEXT STEPSศิลปิน : NEXT STEPSค่ายเพลง : สหภาพดนตรีแนวเพลง : -เพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์รายการโปรดแบ่งปัน

เนื้อเพลง ลอง

ฉันก็รู้ตัวดี ว่าเธอนี้ก็มีเจ้าของความรักของเขาทั้งสอง นั้นก็ไปได้ดีแต่หัวใจมันกลับพูดว่า เธอคนนี้ใช่เลยกว่าที่เคยมีตัวฉันที่เคยไม่ดี มาเปลี่ยนได้เพราะเธอหัวลอยมันลอยลิ่วไป ไปติดกับหัวใจของเธอและฉันก็รู้เสมอ ว่าเธอนี้ นั้นมีเจ้าของอยากให้เธอมาลอง มามองใจฉันก่อนค่อย ๆ ที่จะลอง ค่อย ๆ ที่จะมองมาที่ฉันก็แค่ขอแค่นี้ไม่ได้หวังสักนิด ให้เธอรักกันก็รู้ฉันเป็นส่วนเกิน ก็รู้เธอทำไม่ได้ ใช่ไหมแม้บางครั้งบางที ฉันอยากจะหนีเธอไปให้พ้นความรักที่เหมือนต้องมนต์ ทำให้ฉันจนปัญญาหากรักครั้งนี้เป็นไปไม่ได้ จดเอาไว้ในใจต้องบอกลาเหลือไว้เพียงเวลา กับแววตาที่คิดถึงเธอหัวลอยมันลอยลิ่วไป ไปติดกับหัวใจของเธอและฉันก็รู้เสมอ ว่าเธอนี้ นั้นมีเจ้าของอยากให้เธอมาลอง มามองใจฉันก่อนค่อย ๆ ที่จะลอง ค่อย ๆ ที่จะมองมาที่ฉันก็แค่ขอแค่นี้ไม่ได้หวังสักนิด ให้เธอรักกันก็รู้ฉันเป็นส่วนเกิน ก็รู้เธอทำไม่ได้ ใช่ไหมเท่านั้น แค่จะรอ อยากให้เธอมาลอง มามองใจฉันก่อนค่อย ๆ ที่จะลอง ค่อย ๆ ที่จะมองมาที่ฉันก็แค่ขอแค่นี้ไม่ได้หวังสักนิด ให้เธอรักกัน ก็รู้ฉันเป็นส่วนเกิน ก็รู้เธอทำไม่ได้ ใช่ไหมอยากให้เธอมาลอง มามองใจฉันก่อนค่อย ๆ ที่จะลอง ค่อย ๆ ที่จะมองมาที่ฉันก็แค่ขอแค่นี้ไม่ได้หวังสักนิด ให้เธอรักกัน ก็รู้ฉันเป็นส่วนเกิน ก็รู้เธอทำไม่ได้ ก็รู้ว่าส่วนเป็นเกิน และรู้เธอทำไม่ได้ ใช่ไหม และรู้เธอทำไม่ได้ ใช่ไหม



ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Designed By Blogger Templates