วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

วีวีไอพี “น้องอิคคิว” รายการวีวีไอพีย้อนหลัง 2 กุมภาพันธ์ 2558

 

รายการวีวีไอพีย้อนหลัง

 

 

วีวีไอพี  ”น้องอิคคิว” รายการวีวีไอพีย้อนหลัง 2 กุมภาพันธ์ 2558

“วีวีไอพี" 

เผยเรื่องสุดช็อก!ลูกชิ้นติดคอเป็น “เจ้าชายนิทรา” 

50

วีวีไอพี “วีวีไอพี" เผยเรื่องสุดช็อก!ลูกชิ้นติดคอเป็นเจ้าชายนิทรา รายการวีวีไอพีย้อนหลัง 2 กุมภาพันธ์2558

“วีวีไอพี" เผยเรื่องสุดช็อก!ลูกชิ้นติดคอเป็น “เจ้าชายนิทรา"เป็นเรื่องราวโด่งดังในโลกโซเชียล หลัง น้องอิคคิว ต้องกลายเป็น “เจ้าชายนิทรา" เพราะ ลูกชิ้นติดคอ! งานนี้ “วีวีไอพี" คว้าตัวพ่อผู้เข้มแข็งมาเปิดใจถึง เรื่องราวสุดช็อก เมื่อต้องเห็นลูกหมดสติ และกลายเป็นเจ้าชายนิทราไปต่อหน้าต่อตา แต่ด้วยความหวังที่ว่าน้องอิคคิวจะต้องมีอาการดีขึ้น ตนและครอบครัวต่างก็ไม่ท้อ ขอทุ่มเทเวลาตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อดูแลลูกชายให้ดีที่สุด ทำเอา หนูแหม่ม&หนูคิ้ม น้ำตาซึม ใน “วีวีไอพี" จันทร์นี้ สี่ทุ่มสี่สิบ ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

คลิปตัวอย่าง วีวีไอพีย้อนหลัง 2 ก.พ. 2558

วีวีไอพี รายการ วีวีไอพีย้อนหลัง 2 ก.พ. 2558 1/4


วีวีไอพี ย้อนหลัง

วีวีไอพี รายการ วีวีไอพีย้อนหลัง 2 ก.พ. 2558 2/4


วีวีไอพี ย้อนหลัง

วีวีไอพี รายการ วีวีไอพีย้อนหลัง 2 ก.พ. 2558 3/4


วีวีไอพี ย้อนหลัง

วีวีไอพี รายการ วีวีไอพีย้อนหลัง 2 ก.พ. 2558 4/4


วีวีไอพี ย้อนหลัง

วีไอพี รายการวีไอพีย้อนหลัง

วีไอพี (VIP) ดำเนินรายการโดย : หนูแหม่ม , เจนนิเฟอร์ คิ้ม

เกี่ยวกับวีวีไอพี (VVIP) ออกอากาศ : ทุกวันจันทร์ ช่อง9
วีวีไอพี(VIP) เพื่อเป็นการเพิ่มสีสันให้กับรายการใหม่ รายการ VIP จึงพลิกโฉมยกชุด เปลี่ยนทั้งชื่อรายการและพิธีกรใหม่ เป็น รายการ VVIP (วีวีไอพี) ที่ได้ 2 พิธีกรสาวหุ่นจ้ำม่ำช่างจ้อ “หนูแหม่ม สุริวิภา และดีว่าเสียงดี “เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ที่วางไมค์ร้องเพลงมาเป็นพิธีกรชั่วคราว ซึ่งแม้ชื่อรายการจะฟังดูใหม่ แต่เนื้อหาก็ยังจัดเต็ม พร้อมสรรหาเรื่องราวสุดแปลกใหม่ ซึ่ง2 พิธีกรรับประกันว่ารู้แล้วต้องทึ่งแน่นอนให้สมกับชื่อคอนเซ็ปต์รายการที่ว่า  very very vip โดยสาวคิ้ม ที่พิธีกรน้องใหม่ ก็ถ่อมเนื้อถ่อมตัว ออกปากว่ายังไม่ถนัดทางด้านนี้สักเท่าไหร่ แต่พอได้ถือสคริปต์ก็ช่างจ้อไม่หยุดจนดูว่าเคมีจะเข้ากันกับพิธีกรรุ่นพี่ หนูแหม่มซะเหลือเกิน รายการ VVIP เปิดประเดิมคืนนี้เป็นเทปแรก โดยติดตามเรื่องราวสุด Very  Very VIP กันได้ เป็นประจำทุกคืนวันจันทร์ 4ทุ่ม 40 นาที ที่โมเดิร์นไนน์ทีวี

   

VVIP วีไอพี, ทีวีย้อนหลัง,รายการวีวีไอพี, รายการวีวีไอพี ช่อง 9, วีวีไอพี, วีวีไอพี ช่อง 9, วีวีไอพี ย้อนหลัง, วีวีไอพีย้อนหลัง,วีวีไอพีย้อนหลัง 2 กุมภาพันธ์ 2558 , วีวีไอพี 2 ก.พ. 58 , วีวีไอพี, วีวีไอพี 2 ก.พ. 58 ,วีวีไอพี 2 กุมภาพันธ์  58, วีวีไอพีน้องอิคคิว , ลูกชิ้นติดคอเป็นเจ้าชายนิทราดูวีไอพีทั้งหมด


ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Designed By Blogger Templates