วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Don’t Lose The Money อย่าทำเงินหล่นย้อนหลัง 5 กุมภาพันธ์ 2558

Don’t Lose The Money (อย่าทำเงินหล่น)

Don't Lose The Money (อย่าทำเงินหล่น)

สัปดาห์นี้พบกับมาร่วมลุ้น ร่สมฮา กับ ตี๋ ดอกสะเดา และ โป้งเหน่ง เชิญยิ้ม ว่าจะฮาขนาดไหน และใครจะคว้าเงินกลับบ้านไปได้อย่าลืมติดตามชมและเชียร์กันได้ในรายการ Don’t lose the money Thailand อย่าทำเงินหล่น โดย จันทร์ 25 และ กันตนา เอฟโวลูชั่น ทุกวันพฤหัสบดี และ ศุกร์ เวลา 17.45 – 18.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

Don’t Lose The Money อย่าทำเงินหล่นย้อนหลัง 5 ก.พ. 2558 -1

อย่าทำเงินหล่นย้อนหลัง

Don’t Lose The Money อย่าทำเงินหล่นย้อนหลัง 5 ก.พ.  2558 -2

อย่าทำเงินหล่นย้อนหลัง

Don’t Lose The Money อย่าทำเงินหล่นย้อนหลัง 5 ก.พ.  2558 -3


อย่าทำเงินหล่นย้อนหลัง

Don’t Lose The Money อย่าทำเงินหล่นย้อนหลัง 5 ก.พ.  2558 -4

อย่าทำเงินหล่นย้อนหลัง

*ขอบคุณคลิปจาก KantanaGroup

เกี่ยวกับรายการ ด้อนท์ ลูส เดอะ มันนี่ (Don’t Lose Money) อย่าทำเงินหล่น

Don’t Lose Money อย่าทำเงินหล่น

ครั้งแรกในไทย “ด้อนท์ ลูส เดอะ มันนี่ (Don’t Lose Money) อย่าทำเงินหล่น"

ส่ง"สิงโต นำโชค"ขึ้นแท่นพิธีกรเต็มตัว จับ “ใบเตย อาร์สยาม"เล่นแอ๊คชั่นเกมโชว์ ครั้งแรกในชีวิต!!

ครั้งแรกของ 3 ปรากฎการณ์กับรายการแอ๊คชั่นเกมโชว์ เร้าใจ ฟอร์แมตดัง จากต่างประเทศ “ด้อนท์ ลูส เดอะ มันนี่ (Don’t Lose Money) อย่าทำเงินหล่น" ที่ “สิงโต นำโชค" ยอมทิ้งอูคูเลเล่คู่ใจ ขึ้นแท่นพิธีกรเต็มตัวครั้งแรก

พฤหัสบดี ที่ 4 กันยายน นี้ เตรียมเกาะจอรอชม ครั้งแรกของ 3 ปรากฎการณ์กับรายการแอ๊คชั่นเกมโชว์ เร้าใจ ฟอร์แมตดัง จากต่างประเทศ “ด้อนท์ ลูส เดอะ มันนี่ (Don’t Lose Money) อย่าทำเงินหล่น" ที่ “สิงโต นำโชค" ยอมทิ้งอูคูเลเล่คู่ใจ ขึ้นแท่นพิธีกรเต็มตัวครั้งแรก โดยได้ นักร้องสาวร่างเล็กเซ็กซี่ “ใบเตย อาร์สยาม" มาเล่นเกมโชว์ประเดิมครั้งแรกในชีวิต เช่นกัน ร่วมกับหนุ่ม “ตี๋ เอเอฟ4" ที่มาขอท้าหอบเงินแสนกลับบ้าน “ด้อนท์ ลูส เดอะ มันนี่ (Don’t Lose Money ) อย่าทำเงินหล่น" ประเดิมจอให้ชมกันครั้งแรกก็มีเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ กับการเป็นพิธีกรครั้งแรกของสิงโต นำโชค ที่ขอบอกเลยว่า แอบพลิ้วใช่เล่น ถึงจะเป็นครั้งแรก แต่ก็เตรียมตัวมาดี เลยทำให้ไหล่ลื่นได้สบายหายห่วง แถมงานนี้ยังได้สาวใบเตย อาร์สยาม ที่ไม่เคยเล่นเกมโชว์ที่ไหนมาก่อน มาประเดิมรายการนี้เป็นที่แรก พร้อมพาผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านสุดแซบมาร่วมทีมด้วยอีก 2 คน แถมจะต้องมาเจอทีมคู่แข่งอย่างหนุ่ม ตี๋ เอเอฟ 4 เรียกได้ว่าไม่ดูไม่ได้จริงๆ

ยิ่งด้วยรูปแบบรายการที่เป็นแอ๊คชั่นเกมโชว์ให้ได้ลุ้นกันตลอดรายการ ยิ่งทำให้สนุก ตื่นเต้น กับกฎง่ายๆ เพียงข้อเดียว คือ “ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น อย่าทำเงินหล่น" ซึ่งทั้งสองทีมจะต้องแข่งทั้งหมด 5 เกม โดยทีมที่ทำเงินหล่นรวมกันน้อยที่สุดจะได้เข้าไปเล่นในรอบแจ๊คพอต เพื่อชิงเงินรางวัลที่ทั้งสองทีมได้ช่วยกันสะสมมาก่อนหน้านี้ สูงสุดรวม 2 แสนบาท โดยมีเงื่อนไขว่าห้ามทำเงินหล่นเกิน 50 % หากหล่นเกินกว่า 50 % เงินรางวัลทั้งหมดจะตกเป็นของอีกทีมหนึ่งทันที งานนี้เลยต้องสู้กันยิบตา โดยเฉพาะใบเตย อารสยาม ที่ตื่นเต้นตลอดเวลา เพราะแต่ละเกมที่เจอนั้นดูเหมือนง่าย แต่ก็ไม่ได้หมูอย่างที่คิด ด้านทีมหนุ่มตี๋ เอเอฟ4 ก็ใช่ย่อย เพราะมีเงินแสนเป็นเดิมพันเลยต้องรวมพลังกันเต็มที่ ซึ่งแต่ละเกมสนุกเร้าใจสุดๆ เริ่มด้วยเกมกระแทกแลกเงิน ที่ทั้ง 2 ทีม ต้องใส่ชุดกล่องสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่เพื่อขนเงินส่งต่อกันไปใส่ในเซฟให้ได้มากที่สุดโดยไม่ใช้มือซึ่งไม่ง่ายเลยเพราะกว่าจะส่งเงินกันได้ก็ต้องเอาตัวกระแทกกันไปมาให้เงินหล่นไปบนกล่องของเพื่อนให้ได้ ต่อด้วยเกมจั๊กจี้ ที่ทั้งใบเตย และตี๋ ต้องร้องกรี้ดลั่นรายการ เพราะเจอช็อตไฟฟ้ากระตุ้นกล้ามเนื้อตอนที่ต่างฝ่ายต่างหอบเงินไปวางบนแท่นให้ได้มากที่สุดและห้ามทำเงินหล่นลงพื้นเด็ดขาด จากนั้นก็มาถึงเกมสุดสะหยิว กับเกมตามติดพิชิตเงิน ที่ทุกคนจะต้องขนเงินโดยใช้คางหนีบเงินส่งต่อกันไปเก็บในเซฟ งานนี้หน้าแนบหน้ากันเลยทีเดียว โดยเฉพาะหนุ่มตี๋ ที่ส่งเงินให้กับลูกทีมสาวสวยซะนานจนถูกแซวว่า เงินคงไม่อยากได้เท่าไหร่ ขอให้ได้ใกล้ชิดสาวๆคงโดนใจกว่า เจ้าตัวเลยต้องแก้ต่างว่าเกมมันยาก ส่งลำบากจริงๆ ไม่เชื่อก็ดูเอาเองจ้า ต่อด้วยเกมหนึบหนับ และเกมลิมโบ้ ที่ต้องทุ่มทั้งตัวขนเงินไม่ให้หล่นทั้ง2เกมเพื่อนำที่แต่ละทีมสะสมไว้มาแข่งกันว่าใครได้มากกว่ากันเพื่อชินเข้ารอบตัดเชือกกับเกมรวยสุดเหวี่ยง ทีมชนะจะต้องช่วยกันหอบเงินส่งต่อกันบนแป้นหมุน ภายในเวลาที่กำหนดและห้ามทำเงินหล่นไม่เกิน50%จากที่สะสมมาไม่เช่นนั้นเงินทั้งหมดที่เหลืออยู่จะตกเป็นของอีกทีมทันที แล้วงานนี้มีใหม่หัดเล่นอย่างทีมสาวใบเตย อาร์สยาม หรือ ทีมสุดซ่าบ้าพลังของหนุ่ม ตี๋ เอเอฟ4 ใครจะเป็นคนหอบเงินกลับบ้านไป และพวกเค้าจะสามารถขนไปได้ทั้งหมดหรือไม่ แล้วลีลาพิธีกรสิงโต นำโชคจะเป็นอย่างไร จันทร์25 และ กันตนา เอฟโวลูชั่น การันตี รับรองสนุกแน่นอนจ้า อย่าลืมติดตามชมกัน ทุกวัน พฤหัสบดี และ ศุกร์ เวลา 17.45 – 18.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3   ผู้สนใจร่วมเล่นเกม สมัครได้ผ่านทางช่องทางfacebook.com/DLTMThailand หรือโทร 086 908 4545

Don’t Lose The Money, Don’t Lose The Money ย้อนหลัง, ดูอย่าทำเงินหล่น ย้อนหลัง, รายการอย่าทำเงินหล่น, อย่าทำเงินหล่น 5 กุมภาพันธ์ 58, อย่าทำเงินหล่น ย้อนหลังอย่าทำเงินหล่นย้อนหลังทั้งหมด


ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Designed By Blogger Templates