วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เพลง ลืม (Feat.หนึ่ง ETC)



หมายเหตุ : หากฟังไม่ได้ให้ใช้งานด้วย Chrome Browser นค่ะ

ฟังเพลง ลืม (Feat.หนึ่ง ETC)

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 0เล่นเพลง

เพลง ลืม (Feat.หนึ่ง ETC)

อัลบั้ม : Doubletapศิลปิน : DOUBLETAPค่ายเพลง : ศิลปินอิสระแนวเพลง : R&B - Soul, Rap - Hip Hopเพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์รายการโปรดแบ่งปัน

เนื้อเพลง ลืม (Feat.หนึ่ง ETC)

***(HooK)ลืม อยากจะลืม อยากจะลืมคนหนึ่งคนไม่อยากสับสนสนวุ่นวายมากไปกว่านี้ใจเจ็บไม่จำเหนื่อยพอแล้วความเจ็บช้ำไม่อยากเจ็บซ้ำย้ำใจมากไปกว่านี้หยุดคิดหยุดฝันหยุดเพ้อ หยุดทบทวนเวลาที่มีเธอบอกใจให้หยุดละเมอ ต้องลบภาพเธอให้ได้แค่เราแค่เธอแค่ฉัน แค่เวลาที่เคยมีกันอย่าจมอยู่กับความฝัน และฉันต้องทำให้ได้เมื่อความเหงาคอยกัดกินหัวใจเมื่อความอ้างว้างเอาแต่ทำร้ายมันทรมารเมื่อไม่มีเธอข้างกายรู้ว่าไม่ง่ายแต่ว่าฉันต้องลืม(และ)***(HooK)โว๊ะโอ้ว ทำไงจะให้เธอ Com back หัวสมองเหมือนคนเป็นโรคประสาท ว่างเปล่าเหมือนคนโดนWaxเพราะชิดใกล้ก็ไปกันคนละภาษา มันทำให้เราสองคน นั้นต่างต้องหันหลัง Turn Back!!(ลืมอยากจะลืม)เพลงร้องว่าอยากจะลืม แต่ฟังกี่ทีก็ยังไม่แน่ใจพรหมลิขิตหวานซ่าจนโช๊ค แต่พลิกแพลงปั่นป่วนซิกแซกตลบแตลง ทำผมเละเป็นโจ๊กI like that ทุกครั้งที่ Morning Kiss เป็นข้อความที่ไม่ต้องพูด(I love u too)ถ้าคิดว่าผม Crazy หรือว่าอาจจะโม้แต่ผมนี่แหล่ะ (Special Show For U)เมื่อสองคนยืนยันจะแยกกันคนละทาง ไม่ใช่คนที่ใช่ แต่ก็ไม่ยากเป็นคนที่อยู่ห่างจากกันพร้อมกับแหวนบนนิ้วนาง แต่ ฉันต้องลืม (และ)***(HooK)หยุดคิด หยุดใคร่ หยุดควร หยุดรบกวนหัวใจให้เรรวนหยุด พัก จับ ความ คิด เรามาตั้งสติให้แน่น จด จำ ทิศ ทาง โลกความจริงของเราให้แม่นถ้ารู้ว่ารักแล้วต้องมาจาก ก็คงไม่คิดนึกรักให้ต้องลำบากบางครั้ง คุณอาจต้องยอม เสียใจ ให้หมด ซะก่อน บทเรียนหน้าถ้าหกล้ม จะได้ไม่ใจอ่อนเพราะฉันนั้นเหนื่อยกับการต้องเสียใจเพราะรักครั้งนี้มีแต่ทำร้ายระหว่างเราจบลงไปอย่างง่ายดายรู้ว่าไม่ง่ายแต่ว่าฉันต้องลืม***(HooK)ปล่อยใจให้ละลาย ให้มันได้ล่องลอยไป ให้ใจของฉันหายไปในอากาศแค่ลืม ใครหนึ่งคนนั้น



1 ความคิดเห็น :

Designed By Blogger Templates