วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เพลง ปรารถนา / Sukie feat. ป๊อด ธนชัย อุชชิน



หมายเหตุ : หากฟังไม่ได้ให้ใช้งานด้วย Chrome Browser นค่ะ

ฟังเพลง ปรารถนา / Sukie feat. ป๊อด ธนชัย อุชชิน

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 0เล่นเพลง

เพลง ปรารถนา / Sukie feat. ป๊อด ธนชัย อุชชิน

อัลบั้ม : MonkeyDiscoBoy Projectศิลปิน : Sukieค่ายเพลง : Warner Thai_PRแนวเพลง : Pop - Dance, Electronica - Technoเพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์รายการโปรดแบ่งปัน

เนื้อเพลง ปรารถนา / Sukie feat. ป๊อด ธนชัย อุชชิน

ความมืดมิดจะนานเท่าไร แต่ใจของฉันก็ปรารถนาไม่ว่าต้องเจออะไร แต่ใจของฉันก็ปรารถนาความมืดมิดที่ปิดตา แต่ไฟกระพริบก็จูงมือชั้นมาไม่รู้ต้องพบอะไรเมื่อไหร่ แต่ใจของฉันก็ปรารถนาปลดปล่อยความรักกันในฝัน ไม่มีเหตุผลอะไรจะยั้งมันให้ทุกท่วงคำร้อง ทำนอง พาให้ใจเราไปพร้อมๆกันจะนานเท่าไร แต่ใจของฉันก็ปรารถนาคืนนี้..เป็นโลกอีกโลกนึงที่ทุกหัวใจเต้นพร้อมกันเป็นหนึ่งเป็นความสุขที่ไม่หยุด ความสนุกที่ไม่เลือนไปจากหัวใจมันเป็นอีกมิติหนึ่ง เป็นอีกพิกัดหนึ่งเป็นความสุขที่ไม่หยุด ความสนุกที่ไม่หลุดไปจากใจของฉันที่เฝ้าปร­ารถนาแต่ใจของฉันที่ปรารถนาไม่มีเหตุผลอะไรจะยั้งมัน พาให้ใจล่องลอยไปพร้อมๆกันไม่ว่าต้องเจออะไร แต่ใจของฉันก็ปรารถนาจะนานเท่าไร แต่ใจของฉันก็ปรารถนาไม่ว่าต้องเจออะไร แต่ใจของฉันก็ปรารถนาปรารถนา..



ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Designed By Blogger Templates