วันจันทร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2558

ครัวคุณต๋อย ร้านลูกชิ้นปลานายเงี๊ยบ ครัวคุณต๋อยย้อนหลัง 19 ม.ค 58

ครัวคุณต๋อยย้อนหลัง

ครัวคุณต๋อย  ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา ร้านลูกชิ้นปลานายเงี๊ยบ 

ครัวคุณต๋อยย้อนหลัง 19 มกราคม 58

ครัวคุณต๋อย ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา ครัวคุณต๋อยย้อนหลัง 19 มกราคม 2558

ครัวคุณต๋อย ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา ครัวคุณต๋อยย้อนหลัง 19 มกราคม 2558

รายการครัวคุณต๋อย (19-01-2558) : รายการครัวคุณต๋อย วันจันทร์ที่ 19 มกราคม 2558แจกชุดมีด /ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา ร้านลูกชิ้นปลานายเงี๊ยบ ถ.พุทธมณฑล

ครัวคุณต๋อย ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา ร้านลูกชิ้นปลานายเงี๊ยบ ครัวคุณต๋อยย้อนหลัง 19 ม.ค. 2558 -1

ครัวคุณต๋อยก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา ร้านลูกชิ้นปลานายเงี๊ยถ.พุทธมณฑล  19 ม.ค.58


ครัวคุณต๋อยย้อนหลัง

ครัวคุณต๋อย ร้านลูกชิ้นปลานายเงี๊ยบ  ครัวคุณต๋อยย้อนหลัง 19 ม.ค. 2558 -2

ครัวคุณต๋อย ร้านลูกชิ้นปลานายเงี๊ยบ  ครัวคุณต๋อยย้อนหลัง 19 ม.ค. 58


ครัวคุณต๋อยย้อนหลัง

ครัวคุณต๋อย ดูครัวคุณต๋อยย้อนหลังครัวคุณต๋อย ดูครัวคุณต๋อยย้อนหลังเกี่ยวกับรายการ ครัวคุณต๋อย

คอยติดตามรายการใหม่ของ ไตรภพ ลิมปพัทธ์ หรือคุณต๋อย แห่งรายการทูไนท์โชว์ รายการใหม่ “ ครัวคุณต๋อย "วาไรตี้อาหาร “สูตรลับความอร่อยบนความฮา" สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่รายการอาหารที่จะมาเสริฟสูตรเด็ดเคล็ดลับใหม่ให้กับเหล่าบรรดาแม่บ้าน กันแบบติดขอบจอทีวีกันเลยทีเดียว ในรายการ “ครัวคุณต๋อย" ซึ่งเป็นวาไรตี้อาหาร “สูตรลับความอร่อยบนความฮา" ที่จะมาเรียกน้ำย่อยในการนำเสนอสูตรอาหาร รับประกันเรื่องรสชาติ ไม่อร่อยไม่ได้ ที่ “ครัวคุณต๋อย" โดยจะมี4พิธีกร โดยคุณไตรภพ ลิมปพันธ์ , ณวัตน์ อิสรไกรศีล , เอ๊าะ- กีรติ , และ โก๊ะตี๋-เจริญพร อ่อนละม้าย ที่จะมาช่วยกันต้มยำทำแกง โดยมีผู้เชี่ยวชาญของแท้เป็นแขกรับเชิญ มาปรุงอาหารแบบต้นฉบับ ที่รับประกันรสชาติและความอร่อย รูปแบบรายการก็จะแบ่งออกเป็น 2ช่วง ช่วงที่1 จะเป็นช่วงตอบจดหมาย ซึ่งเป็นจดหมายพิเศษที่บรรจุความฮา ทางรายการจะตอบจดหมายจากทางบ้านที่เขียนมาถามในทกเรื่องราว จากนั้นแนะนำเรื่องราวหลากหลายที่เป็นเรื่องใกล้ครัว ช่วงที่ 2 เป็นช่วงหลักของรายการ ที่นำเสนออาหารอร่อยหรืออาหารที่หากินได้ยากแทบจะสาบสูญไปแล้ว โดยแต่ละเมนูที่รายการเลือกสรร มานำเสนอจะมีผู้รู้ตัวจริงมาสอนวิธีการปรุงอาหาร พร้อมเผยสูตรลับเฉพาะตัว เเละ เคล็บลับความอร่อยที่ไม่เคยเผยที่ไหน ในรายการ “ครัวคุณต๋อย" ที่พร้อมมาแถลงข่าวเปิดเผยสูตรเด็ด ในวันพุธ ที่ 17 เมษายน 2556 ตั้งแต่เวลา 14.00 – 15.00 น. ชั้น8 อาคารมาลีนนท์ 2 (ตึกข่าว)

ครัวคุณต๋อย, ครัวคุณต๋อย , ครัวคุณต๋อยย้อนหลัง, ครัวคุณต๋อยย้อนหลังตอนแรก, ครัวคุณต๋อยย้อนหลังทั้งหมด, ดูครัวคุณต๋อย, รายการครัวคุณต๋อยย้อนหลัง, ครัวคุณต๋อยย้อนหลัง 19 มกราคม 2558 ,ครัวคุณต๋อยย้อนหลัง 19 ม.ค. 58 , ครัวคุณต๋อย 19/01/15 ,ครัวคุณต๋อย  ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา ร้านลูกชิ้นปลานายเงี๊ยบ


ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Designed By Blogger Templates