วันจันทร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2558

เปิดใจ "วัลลี" ทำไมถึงถอนคดีหมิ่น 3 รายการดัง

วัลลี เปิดใจถอนแจ้งความหมิ่นประมาท 3 รายการทีวีดัง

19 ม.ค. 58 20.22 น. | |

วัลลี บุญเส็ง เปิดใจเบื้องลึกที่ต้องลุกขึ้นมาฟ้องร้อง 3 รายการทีวี และเหตุผลที่ยอมถอนแจ้งความเฉพาะคดีหมิ่นประมาท

วัลลี เปิดใจถอนแจ้งความหมิ่นประมาท 3 รายการทีวีดัง

อดีตเด็กหญิงยอดกตัญญู วัลลี ณรงค์เวทย์ หรือ วัลลี บุญเส็ง เปิดใจเบื้องลึกที่ต้องลุกขึ้นมาฟ้องร้อง 3 รายการโทรทัศน์ รวมทั้งเหตุผลล่าสุดที่ยอมถอนแจ้งความเฉพาะคดีหมิ่นประมาท

หลังจากที่ "ตุ๊กกี้ ชิงร้อย" ดาราตลกชื่อดัง เดินทางมากราบขอโทษถึงที่บ้าน ทำให้ "นางวัลลี บุญเส็ง" หรือ "เด็กหญิงวัลลียอดกตัญญู" ตัดสินใจจะถอนแจ้งความคดีหมิ่นประมาทแก่ 3 รายการโทรทัศน์ชื่อดัง ได้แก่ ชิงร้อยชิงล้าน, วันวานยังหวานอยู่ และ ปลาช่อนลุยสวน เนื่องจากเห็นความพยายามแสดงความรับผิดชอบของทีมงาน

นางวัลลี เล่าถึงภาพจากรายการโทรทัศน์ที่นำเอาชีวิตตนเองไปล้อเลียน ว่า "รายการ วันวานยังหวานอยู่ ยังจำได้ว่า คุณซูโม่กิ๊ก แสดงเป็นแม่ แล้วมีตัวแสดงอื่นบอกว่า ต้องน้ำลายไหลอีก เป็นอัมพาตต้องน้ำลายไหลอีก กับฉากที่เขาป้อนข้าวให้ อันนี้รับไม่ได้จริงๆ รายการ ปลาช่อนลุยสวน อันนี้ทั้งรายการเลย ลองไปหาชมกันว่าร้ายแรงแค่ไหน ส่วนรายการ ชิงร้อยชิงล้าน ออกมาในลักษณะล้อเลียนตัวเรามากกว่า"

ทั้งนี้ นางวัลลี ได้ดำเนินการแจ้งความคดีหมิ่นประมาท และ คดีความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เอาไว้ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2557 อีกทั้งยังได้ร้องเรียนไปยังหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้ง กสทช. ด้วย

"คือที่ต้องออกมาแจ้งความ เพราะเป็นวิธีเดียวที่จะทำให้พวกคุณเลิกละเมิดพวกเราสักที ไม่ใช่แค่ 3 รายการนี้ แต่ยังป้องกันรายการอื่นๆ ในอนาคตด้วย ซึ่งอาจจะมีครีเอทีฟรุ่นใหม่ๆ นำเอาพล็อตเรื่องนี้มาทำหรือล้อเลียนอีก"

อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้ (20 ม.ค.) นางวัลลี จะเดินทางไปถอนแจ้งความคดีหมิ่นประมาท ส่วนคดีความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ยังหารือกับทนายก่อน และจะพิจารณาไปอีกสักระยะ เนื่องจากยังกังวลว่าจะมีรายการอื่นๆ นำเรื่องราวนี้ไปสร้างล้อเลียนอีก และขอดูท่าทีความชัดเจนจากทาง กสทช. ที่จะมีประชุมหารือเรื่องนี้ในวันที่ 21 มกราคมนี้

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก สำนักข่าวไทย

ติดตามข่าวด่วน เกาะกระแสข่าวดัง บน Facebook คลิกที่นี่!!



ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Designed By Blogger Templates