วันจันทร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2558

กิฟท์ โดนแฟนคลับฉะ หลังแฉ พอร์ช นิสัยไม่ดี

งานเข้า! กิฟท์ โดนแฟนคลับฉะ หลังแฉ พอร์ช นิสัยไม่ดี

19 ม.ค. 58 15.57 น. | |

กิฟท์ อรลีฬห์ ถูกจัดหนักหลังออกมาแฉพระเอก พอร์ช ศรัณย์ นิสัยแย่ทำไม่ดีกับน้องตัวเอง

หลังจากที่อดรนทนไม่ไหว จนต้องออกมาเผยกับสื่อว่าได้ต้องถอยห่างเลิกใช้คำว่าเพื่อนกับพระเอกหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์" แล้ว ด้วยเหตุผลที่ว่าฝ่ายชายทำนิสัยไม่ดีกับน้องสาวตนเอง ทั้งๆ ที่กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอนักแสดงสาว "กิฟท์ อรลีฬห์" ในงานออเธนทิค คลินิก ฉลองเปิดสาขาที่ 5 รังสิต จึงได้อัพเดตถึงเรื่องราวหลังจากที่ให้สัมภาษณ์ไป ว่ามีโอกาสได้คุยกับฝ่ายพอร์ชบ้างหรือยัง อีกทั้งยังมีกระแสจากแฟนคลับออกมาโจมตีสาวกีฟท์อีกมาก

หลังจากออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องพอร์ช อีกฝ่ายมีการติดต่อกลับมาบ้างไหม?

"ไม่เลยค่ะ หายเงียบไปเลย อีกอย่างไม่รู้ว่าเขารู้หรือเปล่าว่าผิด น่าจะไม่"

มีกระแสข่าวว่าทางกลุ่มเพื่อนพอร์ชแบนเรา?

"ถ้าเป็นพวกเพื่อนๆ นักแสดงก็ไม่น่าจะใช่ แต่น่าจะเป็นเพื่อนนอกวงการ ตอนนี้มีคนเดียว"

มีเพื่อนในกลุ่มเป็นกาวใจให้ไหม?

"ไม่นะคะ เพราะเป็นเรื่องของคนสองคนทะเลาะกัน"

แต่ก็มีบางกระแสว่าบูมไม่คุยกับพอร์ชเพราะเข้าข้างเรา?

"ไม่ค่ะ เขาก็คุยกันปกติ หนูว่าปัญหาที่เกิดเป็นเรื่องของคน 2 คน ไม่เกี่ยวกับคนรอบตัวที่จะเข้ามาช่วย หนูว่าทุกคนก็หวังว่าเป็นเพื่อนกันมาก่อนก็น่าจะคุยกันได้ ฉันเข้าข้างเธอไม่คุยกับมัน ก็ไม่น่าจะใช่ค่ะ"

จากกระแสข่าวมีแบ่งกลุ่ม แบ่งฝ่ายกันไหม?

"เพื่อนเหรอคะ คือเพื่อนกลุ่มหนูก็ยังไปไหนมาไหนกันเหมือนเดิม อย่างแก๊งบ้านหนูมีกัน 10 คน พอร์ชเองเขาไม่ได้อยู่กับแก๊งบ้านหนู เขาจะสนิทกับหนูเพราะเล่นละครด้วยกัน"

ผู้ใหญ่ทางช่องมีเรียกเข้าไปคุยบ้างไหม?

"ไม่ค่ะ ทางผู้ใหญ่น่าจะเข้าใจว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของคน 2 คน"

สำหรับน้องเกรซมีถามไหมว่าทำไหมเราให้สัมภาษณ์แรงจัง?

"เขาก็ถาม พอหนูอธิบายเขาก็เข้าใจว่าทำไหมสัมภาษณ์แรงจัง"

แล้วตอนนี้ทางเกรซกับพอร์ชเป็นอย่างไรบ้าง?

"ก็ยังคุยกันอยู่ค่ะ แต่ก็ไม่ได้มาปรึกษาอะไรนะคะ เพราะรู้ว่าถ้ามาปรึกษาก็น่าจะโดนชุดใหญ่ค่ะ"

ตอนนี้เกรซกับพอร์ชยังคุยกันในสถานะคนรู้ใจหรือเปล่า?

"ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ว่าตอนนี้อยู่ในสถานะอะไร แต่ก่อนหน้านี้รู้ว่าเขาไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่พอให้สัมภาษณ์ไปก็ยังไม่คุยกับทั้งคู่เลย แต่น้องก็ยังคุยอยู่เหมือนเดิม แต่ไม่ได้คุยเรื่องนี้เลย"

เรียกว่าเราห่วงน้อง?

"ขอบคุณที่ถามค่ะ (หัวเราะ) ทุกคนชอบถามว่าเป็นเรื่องของคน 2 คน เข้าไปยุ่งทำไม แต่นี่เป็นน้องในสายเลือด ไม่ใช่เด็กข้างบ้านถึงจะให้ปล่อยไปตามยถากรรม เป็นน้องแท้ๆ คนเป็นพี่ก็ต้องเตือน อีกอย่างหนูก็เตือนในสิ่งที่หนูเตือนได้ ไม่ได้ห้ามคุย ห้ามยุ่ง หนูไม่ได้ทำแบบนั้นนะคะ อยากคุยก็คุยกัน แต่อะไรที่ไม่ดีก็ต้องบอกว่าไม่ดีค่ะ แต่ก็มีแฟนๆ บางส่วนก็มาถามว่า ทำไมถึงต่อว่าทำให้เขาเสียชื่อ แต่สิ่งที่หนูพูด คือบอกว่าเขานิสัยไม่ดี ไม่ได้บอกว่าเขาไม่ดีติดการพนัน ติดยาแล้วจะทำให้เขาเสียชื่อได้อย่างไร อีกอย่างคนส่วนใหญ่ที่มาเม้นท์มาด้วยอารมณ์ที่พูดไม่คิด เขาก็พูดว่าต้องเป็นแบบนั้น ต่อเติมไปเอง อาจจะใช่หรือไม่ใช่ก็ตาม แต่บางคนก็ถามว่าเป็นพี่ทำไมต้องไปยุ่งเรื่องของน้อง ถ้าสมมุติว่าคุณมีพี่ หรือน้องสาวแล้วมีคนมาทำไม่ดีใส่ คุณจะทำไหม ต้องออกมาปกป้องครอบครัวสิ"

หลายคนก็มองว่าทำไมต้องแรงขนาดนี้?

"หนูว่า ตลอดการทำงานอาชีพนักแสดงมา มีเพื่อนค่อนข้างน้อย หนูคุยแล้วเขาเป็นคนมีจิตใจดี ศรัณย์เป็นคนหนึ่งในนั้นที่ดีมากกับเพื่อน แต่มันไม่มีใครดี 100% อยู่แล้ว ทุกคนมีนิสัยไม่ดี เพียงแต่เขาเลือกนิสัยไม่ดีตรงนั้นไปใช้ที่ไหน ถ้าคุณจะไปใช้ที่อื่น แต่ในฐานะเพื่อนสนิทก็ต้องบอกว่าไม่ดีนะเตือนเขาเพราะเราเป็นเพื่อน แต่เลือกมาใช้กับคนที่เรารักมันดีแล้วเหรอ"

เจอกระแสต่อต้านจากแฟนคลับศรัณย์บ้างไหม?

"ความจริงถ้าถามตัวหนูก็สนุกดีค่ะ (ยิ้ม)แต่หนูไม่มายด์อยู่แล้ว เพราะหนูมีแฟนคลับ จะรู้ว่าหนูใส่ใจแทคแคร์แฟนคลับนะ แต่สำหรับที่ไม่ใช่แฟนคลับหนู คนที่เขาจะมาปกป้อง หรือต่อว่าอะไร หนูมีมือก็จะพิมพ์ตอบโต้กลับ ซึ่งการต่อว่าของเขาเวลาหนูพิมพ์ไปเขาก็ตอบกลับไม่ได้ ก็เข้ามาลบ ไปหาข่าวมาอยู่ในไอจีตัวแล้วก็มาด่า ทำทำไม อยากให้แท็กมาด้วย แต่นิสัยหนูไม่ใช่จะไปบล็อกอะไร เพราะหนูเป็นคนไม่ยอมคนค่ะ ถ้าหนูไม่ผิด"

เยอะไหมที่เข้ามาว่าเรา?

"ก็ไม่ถึง10คนก็เป็นกลุ่มของเขานั่นแหละ แต่ก็มีบางส่วนที่เข้าใจนะว่านี่เป็นนักแสดงที่เราชื่นชอบที่ผลงาน ไม่ได้ไปรู้จักนิสัยส่วนตัวของเขา ก็ให้กำลังใจทั้งคู่ กลับไปคุยกันเถอะ มันก็จะมีบางกลุ่มหลับหูหลับตารัก ไม่รู้ว่าถูกหรือผิด ทั้งๆ ที่เขาทำผิด"

เรื่องก็ผ่านมานานแล้วตอนนี้เราใจเย็นลงบ้างไหม?

"ใจเย็นมากค่ะ แต่จะให้หนูหันไปคุยกับเขาไหม คงไม่หันเพราะหนูโตกว่า แล้วอีกอย่างเขาเป็นเด็กด้วย แต่ก็ไม่อยากพูดอะไรเพิ่มเติมให้เขารู้สึกว่าหนูทำร้าย ซึ่งไม่ได้จะทำร้ายนะ แค่จะบอกว่าเขาทำไม่ดี ถ้ารู้ตัวก็แก้ไขสิ"

ทางเกรซไม่มีการทะเลาะกับพอร์ชแล้วใช่ไหม?

"ไม่ค่ะ หนูเตือนเขาแล้ว สิ่งที่เขาจะตัดสินใจเลือกเป็นสิทธิ์ของเขา ถ้าถามหนูว่ากลัวน้องตัดสินใจพลาดไหม ก็อาจจะเป็นไปได้ หรือไม่ได้ เขาอาจจะกลับตัวได้ก็ได้ ใครจะไปรู้เป็นเรื่องอนาคต อีกอย่างเขาก็ไปๆ มาๆ 2-3 ครั้งแล้ว"

เรียกว่าพร้อมช่วยน้องตลอดหากเจ็บอีก?

"หนูไม่รู้ว่าความสัมพันธ์เขาเป็นแบบไหน แต่ถ้าสมมุติว่าพัฒนากันเกินกว่าเพื่อนสนิทกัน แล้วถ้าจะเลิกคุยเพราะไม่มีอะไรที่เข้ากัน แล้วเลิกลากันไป หนูโอเค แต่ไม่ใช่ทำไม่ดีใส่"

คุณพ่อคุณแม่ว่าอย่างไรบ้าง?

"คือหนูจัดการเองก่อนในระดับหนึ่ง ดูแล้วถ้ามีวี่แววไปในทางไม่ดีก็คงต้องบอกพ่อ ส่วนแม่เป็นคนหัวโบราณว่านักแสดงผู้ชายเจ้าชู้ แต่ไม่ใช่กันทุกคน เขาก็จะบอกว่าไม่เอาๆ ค่ะ"

ข่าวบันเทิงบน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!



ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Designed By Blogger Templates