วันเสาร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง มิดชิด



หมายเหตุ : หากฟังไม่ได้ให้ใช้งานด้วย Chrome Browser นค่ะ

ฟังเพลง มิดชิด

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 1เล่นเพลง

เพลง มิดชิด

อัลบั้ม : Ost.สายลับสามมิติศิลปิน : ว่าน ธนกฤตค่ายเพลง : เพลงประกอบภาพยนตร์ ละคร โฆษณาแนวเพลง : Pop - Dance, Soundtrackเพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์รายการโปรดแบ่งปัน

เนื้อเพลง มิดชิด

ฉันไม่เคยคิด ไม่เคยคิดเลยสักนิด ว่าชีวิตคนธรรมดา จะมีวันที่เปลี่ยนไปรักฉันไม่คิด ฉันไม่รู้ไม่คิดรัก เรื่องความรักไม่เคยเข้าใจ แต่เธอทำให้หวั่นไหวทำให้ชีวิตที่เคยใช้อย่างมิดชิด ที่เคยเป็นมากลายเป็นชีวิตที่มีเธอมาใกล้ชิด จับมือฉันไว้ข้างกายก็เข้าใจถึงความหมาย รักของเธอ* แค่ขอให้มี เธอเท่านั้น สุดขอบฟ้า แม้ไกลแสนไกล ฉันก็ไม่กลัวฉันโชคดี ที่วันนี้ ได้ยืนข้างเธอ เธอคนเดียวเท่านั้นยินดีที่เดินร่วมทาง จากวันนี้ฉันมีเธอ ที่รักเธอเพียงเท่านั้น ที่ต้องการจะได้พบเมื่อตอนลืมตาคนเดียวเท่านั้น ทำให้ฉันได้ค้นพบ ว่าชีวิตนั้นมากกว่าจากวันนี้ฉันก็รู้ เพราะรักเธอ** โลกที่มี เธอเท่านั้น สุดขอบฟ้า แม้ไกลแสนไกล ฉันก็ไม่กลัวฉันโชคดี ที่วันนี้ ได้ยืนข้างเธอ เธอคนเดียวเท่านั้นยินดีที่เดินร่วมทาง จากวันนี้โลกก็มีความหมาย...แค่วันนี้ฉันมีเธอแค่นั้น...จากวันนี้เราม­ีกัน...



ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Designed By Blogger Templates