วันเสาร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2558

GTH ทำซีรี่ส์ น้ำตากามเทพ ละครจากหนังดัง รถไฟฟ้า มาหานะเธอ

น้ำตากามเทพ

 

น้ำตากามเทพ ละครน้ำตากามเทพ จากค่าย GTHน้ำตากามเทพ

น้ำตากามเทพ

 

ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของหนัง รถไฟฟ้า มาหานะเธอ คงยังจำกันได้กับละครแนวเชือดเฉือนอารมณ์ 'น้ำตากามเทพ’ ที่ถูกซ่อนอยู่ในหนัง รถไฟฟ้า..มาหานะเธอ การแย่งชิงความรักของ 2 หญิง 1 ชาย โดยในเวอร์ชั่นหนังมี 3 นักแสดง อย่าง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ (ชาวี), พีค ภัทรศยา (ดีดี้) และ แอฟ ทักษอร (อารยา) นำแสดง

ล่าสุด!! ในต้นปีนี้ละคร  'น้ำตากามเทพ’ กำลังถูก GTH หยิบมาทำให้เป็นละครจริงๆ ให้ผู้ชมได้ชมกันแล้ว โดยครั้งนี้พระเอกที่โดนสาวๆ แย่งชิงยังเป็นพระเอกมาแรง 'ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์’ ที่รับบท ชาวี อัมราภรณ์ ทายาทหมื่นล้าน ของตระกูลอัมราภรณ์ เช่นเดิม ส่วน 2 สาวที่มาประกบคู่นั้น ได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง ไอซ์ อภิษฎา มารับบท ดีดี้ และ แพตตี้ อังศุมาลิน มารับบท อารยา ร่วมด้วย นักแสดงจาก GTH อีกมากมายมาร่วมสร้างความสนุก อาทิ กิ๊ก มยุริญ, โจ๊ก โซคูล, ไอซ์ ปรีชญา, ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช ฯลฯ

อย่างไร อย่าลืมติดตามกันนะจ๊ะ… ว่าแต่ใครจำไม่ได้ ลองมาดู 'น้ำตากามเทพ’ ในเวอร์ชั่นหนัง รถไฟฟ้า..มาหานะเธอ เรียกน้้ำย่อยกันก่อนดีกว่า!!

 

น้ำตากามเทพ

น้ำตากามเทพ

น้ำตากามเทพ

น้ำตากามเทพ

-

น้ำตากามเทพ เวอร์ชั่น ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, พีค ภัทรศยา และ แอฟ ทักษอร

 

คลิปตัวอย่างน้ำตากามเทพ, น้ำตากามเทพ, น้ำตากามเทพ ซันนี่, น้ำตากามเทพ แพตตี้, น้ำตากามเทพ ไอซ์, น้ำตากามเทพย้อนหลัง, ละคร น้ำตากามเทพ, เรื่องย่อน้ำตากามเทพ, ละครน้ำตากามเทพ

 

คลิปย้อนหลังน้ำตากามเทพทุกตอน

 



ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Designed By Blogger Templates