วันเสาร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง เผลอไป (friend with benefit)



หมายเหตุ : หากฟังไม่ได้ให้ใช้งานด้วย Chrome Browser นค่ะ

ฟังเพลง เผลอไป (friend with benefit)

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 3เล่นเพลง

เพลง เผลอไป (friend with benefit)

อัลบั้ม : เผลอไป (Single)ศิลปิน : Tattoo Colourค่ายเพลง : Small Roomแนวเพลง : Pop - Danceเพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์รายการโปรดแบ่งปัน

เนื้อเพลง เผลอไป (friend with benefit)

ดึกแล้วเราก็ยังไม่กลับ นอนเราก็นอนไม่หลับเกือบจะเวลาเช้า ในคืนที่เหน็บหนาวคุยกันถึงเรื่องเก่าๆ วันที่เราไม่เหลือใครเย็นมือคล้ายๆมันสั่น มองเธอแล้วใจยังหวั่นกอดซักทีได้ไหม แต่ก็ข่มใจไว้ความจริงฉันคงไม่กล้า ปล่อยให้มันผ่านพ้นไป* และช่วงเวลา ไม่รู้อะไรที่มากดดันให้ฉันได้เฉลยในใจ ไม่กล้าจะเอ่ย ให้ฉันได้พูดไปอย่างนั้น** ว่าฉันนั้นรักเธอ ก็ปากมันเผลอไป ในเวลาที่สองเราอ่อนไหว ได้ตัดสินใจพูดคำว่ารักและฉันไม่รู้ตัว ได้แต่ยอมรับมันเก็บคำบางคำซ่อนไว้ว่าใจฉันนั้นรักเธอ ฉันเผลอออกไปต่อให้มองเธอเท่าไรไม่เบื่อ คุยกันเหมือนเราเป็นเพื่อนกอดซักทีได้ไหม แต่ต้องข่มใจไว้เอาจริงๆฉันคงไม่กล้า ปล่อยให้มันผ่านพ้นไป



ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Designed By Blogger Templates