วันเสาร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง ถ้าเรียกมันว่ารัก



หมายเหตุ : หากฟังไม่ได้ให้ใช้งานด้วย Chrome Browser นค่ะ

ฟังเพลง ถ้าเรียกมันว่ารัก

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 3เล่นเพลง

เพลง ถ้าเรียกมันว่ารัก

อัลบั้ม : Ost.แอบรักออนไลน์ศิลปิน : ตู่ ภพธรค่ายเพลง : เพลงประกอบภาพยนตร์ ละคร โฆษณาแนวเพลง : Pop - Dance, Soundtrackเพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์รายการโปรดแบ่งปัน

เนื้อเพลง ถ้าเรียกมันว่ารัก

ฉันไม่ได้รู้สึก อย่างนี้กับใครทุกคน หัวใจมันดูสับสน กับอาการที่ตัวฉันมีทั้งที่เราก็ต่าง ไม่เคยเปิดใจสักที รู้เพียงว่ารู้สึกดี ที่มีเธอข้างในหัวใจ* ไม่รู้ทำไมเหงาเกินพอดี ต้องคิดถึงอย่างนี้ ไม่รู้ฉันเป็นอะไร** ถ้าเรียกมันว่ารัก ไม่ผิดใช่ไหมเธอถ้าทุกวันต้องการจะเจอ มีแต่เธอทุกลมหายใจแบบนี้ มันคือความรักใช่ไหม เธอจะเป็นบ้างไหม ช่วยพูดให้เข้าใจทีทุกเรื่องราวที่เกิด ทำฉันวุ่นวายหัวใจ ไม่รู้เธอคิดอย่างไร ไม่เคยถามตรงๆ สักที(ซ้ำ */ **)รอวันจะได้พบกัน รอวันให้เธอรู้ใจ มีคำหนึ่งคำที่ฉันไม่เคยพูดไปเธอมีใครอยู่ในหัวใจ เธอจะเคยคิดถึงฉันไหมเวลาที่อยู่คนเดียวถ้าเรียกมันว่ารัก ไม่ผิดใช่ไหมเธอ ถ้าทุกวันต้องการจะเจอ มันมีแต่เธอทุกลมหายใจแบบนี้ มันคือความรักใช่ไหม เธอจะเป็นบ้างไหม ที่คิดถึงกันอย่างนี้ ไม่ผิดใช่ไหมเธอถ้าทุกวันต้องการจะเจอ มีแต่เธอทุกลมหายใจ แบบนี้ มันคือความรักใช่ไหมเธอจะเป็นบ้างไหม ช่วยพูดให้เข้าใจที ถ้าหัวใจเราตรงกัน บอกฉันให้เข้าใจที



ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Designed By Blogger Templates