วันเสาร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2558

เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ รายการTake Me Out ย้อนหลัง 10 ม.ค. 2558

รายการTake Me Out ย้อนหลัง

 

 

เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ รายการTake Me Out ย้อนหลัง 10 ม.ค. 2558

อย่าพลาดชมรายการ เทค มี เอ้าท์ ไทยแลนด์ วันเสาร์ที่ 10 มกราคม เวลา 14.00 น. ทางช่อง 3

 

เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ รายการ Take Me Out ย้อนหลัง 10 ม.ค. 58 1/4

เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ รายการ Take Me Out ย้อนหลัง 3 ม.ค. 58 2/4

เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ รายการ Take Me Out ย้อนหลัง 3 ม.ค. 58 3/4

เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ รายการ Take Me Out ย้อนหลัง 3 ม.ค. 58 4/4

เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ รายการTake Me Out

เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ รายการTake Me Out

รูปแบบรายการเทค มี เอาท์ ไทยแลนด์ (Take Me Out Thailand)

ผู้ดำเนินรายการ : พัชรศรี เบญจมาศ และ เกตุเสพสวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา รายการเทค มี เอาท์ ไทยแลนด์ (Take Me Out Thailand) : ถูกชะตา ท้าหัวใจ

 

“ความรัก" เป็นสิ่งสวยงามและเป็นภาษาสากล เรื่องราวของความรักจึงถูกหยิบยกมาถ่ายทอดในหลายแง่มุม ตั้งแต่บทกวี โคลง ฉันท์ กาพย์ กลอน ละคร เรื่องสั้น บทเพลง ภาพยนตร์ ซึ่งก็ได้รับความสนใจและการตอบรับจากกลุ่มคนอ่าน ผู้ชม ผู้ฟังมาโดยตลอด แล้วจะเป็นอย่างไรถ้า “ความรัก" ถูกถ่ายทอดให้ออกมาในรูปแบบเกมโชว์ ซึ่งสะท้อนมุมมองของคนต่างเพศที่มีความชอบและวิธีคิด ในการเลือกคู่ที่แตกต่างกัน

เทค มี เอาท์ (Take Me Out) เป็นรายการทีวีสัญชาติอังกฤษยอดนิยม ภายใต้การดูแลและเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์โดยบริษัทฟรีเมนเทิล มีเดีย (Fremantle Media) บริษัทผลิตรายการชื่อดังระดับโลก รายการ “เทค มี เอาท์" เริ่มออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 2 มกราคม 2553 ด้วยแนวคิดในการเปิดโอกาสและมุมมอง ในการเรียนรู้ทัศนคติและการใช้ชีวิตของหญิง-ชายรุ่นใหม่ ด้วยความแปลกใหม่ของรูปแบบรายการนี่เอง ที่ทำให้รายการได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว เป็นรายการฮอตฮิตขึ้นอันดับ 1 ในกว่า 10 ประเทศทั้งในทวีปยุโรปและเอเซีย

สำหรับในประเทศไทย บริษัท ครีเอทิส มีเดีย จำกัด (ซึ่งเป็นบริษัทในเครือทีวี ธันเดอร์) ผู้นำเข้ารายการทีวีระดับโลก ได้ซื้อลิขสิทธิ์รายการ “เทค มี เอาท์" สุดยอดรายการเกมโชว์เพื่อคนโสดมาสู่ผู้ชม ในเมืองไทย เป็นประเทศที่ 17 ของโลก ใช้ชื่อรายการว่า “เทค มี เอาท์ ไทยแลนด์: ถูกชะตาท้าหัวใจ" โดยได้ทำการวิจัยตลาดเพื่อสำรวจความคิดเห็นจากกลุ่มผู้ชมเป้าหมาย และนำมาปรับเปลี่ยนเนื้อหาของรายการบางส่วน เพื่อให้เข้ากับวิถีชีวิตและไลฟ์สไตล์ของคนไทย โดยมีบริษัท ทีวีธันเดอร์ ดูแลในการผลิตร่วมกับทีมโปรดักชั่นระดับโลก เพื่อให้รูปแบบรายการและโปรดักชั่นยังคงความอลังการเทียบเท่ากับที่ออกอากาศในต่างประเทศ โดยจะออกอากาศทางช่อง 3 ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 น.

 

 

รูปแบบรายการ Take Me Out Thailand


แบ่งการนำเสนอรายการออกเป็น 3 ช่วง ได้แก่
ช่วงที่ 1: The Opening (เปิดตัวสาวโสด) เปิดตัวผู้เข้าแข่งขันผู้หญิงจำนวน 30 คน First Impression (ดูดีโดนใจ) เปิดตัวแขกรับเชิญผู้ชายจำนวน 1 คน (ในแต่ละเทปจะมีแขกรับเชิญชาย 3-4 คน) แนะนำข้อมูลส่วนตัวของตัวเอง เช่น “ผมสมชาย อายุ 35 ปี มาจากกรุงเทพฯ" โดยผู้เข้าแข่งขันตัดสินว่าชอบหรือไม่ชอบแขกรับเชิญชายจากความประทับใจ แรกที่เห็น ถ้าชอบให้กดเปิดไฟ ถ้าไม่ชอบก็กดปิดไฟ (ผู้ที่กดปิดไฟจะหมดสิทธิ์ในการแข่งขันช่วงต่อไป)

ช่วงที่ 2: About me / My Specialty (มีดีต้องโชว์) เป็นภาพ VTR ที่แสดงถึงความเป็นตัวตนหรือความสามารถพิเศษของแขกรับเชิญชายคนนั้นๆ โดยผู้เข้าแข่งขันหญิงที่เหลือสามารถตัดสินใจเปิดไฟหรือปิดไฟ หลังจากที่ได้ดู VTR แล้ว (VTR มีประมาณ 3 ตัว และจะฉายไปจนกว่าจะเหลือผู้เข้าแข่งขันหญิงที่เปิดไฟ 2-3 คนสุดท้าย)

ช่วงที่ 3: Date Decision (เลือกคนถูกใจ) แขกรับเชิญชายกลับมาเป็นฝ่ายเลือกผู้เข้าแข่งขันหญิงบ้าง ด้วยการถามคำถามที่ตัวเองตั้งขึ้น ผู้แข่งขันหญิงที่ตอบคำถามไม่โดนใจจะถูกปิดไฟ และผู้แข่งขันที่ไม่ถูกปิดไฟจะเป็นผู้ได้ไปสานความสัมพันธ์ทำความรู้จักเพิ่มเติมกับแขกรับเชิญ หมายเหตุ: กรณีที่แขกรับเชิญชายถูกผู้เข้าแข่งขันปิดไฟหมด ไม่ว่าจะอยู่ช่วงไหนของรายการ (ช่วงที่ 1-2) แขกรับเชิญท่านนั้นจะถูกตัดสิทธิ์ให้ออกจากเกมทันที โดยทางรายการฯ จะนำแขกรับเชิญ คนใหม่ขึ้นมาเล่นเกมใหม่ เพื่อให้ผู้แข่งขันทั้ง 30 คนตัดสินใจเลือกหรือไม่เลือกต่อไป

นอกจากนี้ ยังได้นำคุณเกตุเสพสวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา (น้าเน็ก) และคุณพัชรศรี เบญจมาศ (กาละแมร์) พิธีกรชั้นนำของประเทศ มารับหน้าที่สร้างสีสันและความบันเทิงให้กับรายการ “เทค มี เอาท์ ไทยแลนด์" คอยล้วงความในใจ เปิดเผยทัศนคติของผู้เข้าแข่งขัน พร้อมทั้งเสนอความคิดเห็นที่ตรงใจผู้ชมอีกด้วย

 

 

Take Me Out, take me out 10 ม.ค. 58, Take Me Out Thailand, รายการ take me out, รายการเทคมีเอาท์, เทคมีเอาท์ย้อนหลัง, เทคมีเอาท์ไทยแลนด์, เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ช่อง 3, เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ทุกตอน ,Take Me Out ย้อนหลัง 10 มกราคม 58 ,ดูเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ย้อนหลัง,เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ย้อนหลัง ,เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ 10 ม.ค. 58

 

ดู เทคมีเอาท์ไทยเลนด์ ทั้งหมด

 



ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Designed By Blogger Templates