วันเสาร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2558

รถโรงเรียน High School Reunion ดูรถโรงเรียนเกรียนดี ย้อนหลัง 10 ม.ค. 2558

รถโรงเรียนเกรียนดี ย้อนหลัง

 

รถโรงเรียนเกรียนดี ดูรถโรงเรียนเกรียนดี ย้อนหลัง 10 ม.ค. 2558

รถโรงเรียน เกรียนดี" 10 ม.ค.นี้

“รถโรงเรียน" ปรับรูปแบบบุกถึงโรงเรียน
เปลี่ยนวันเวลาย้ายช่องใหม่ เริ่ม 17 ม.ค.นี้ เก้าโมงครึ่ง ทางช่องวัน

รถโรงเรียน High School Reunion

รถโรงเรียน High School Reunion

รายการ “รถโรงเรียน High School Reunion" ปรับรูปแบบใหม่ ที่จะทำให้คุณผู้ชมได้รำลึกย้อนไปถึงวัยฮอร์โมนพุ่ง จากเรื่องยุ่งๆ ของเหล่าคนดัง โดย 3 พิธีกรหนุ่มสุดฮอตสุดกวน “น็อต อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล, นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ และ เลโอ โซเซส" รับหน้าที่พาศิลปินดาราดังกลับโรงเรียนเก่าไปรำลึกอดีต กับ 5 วีรกรรมสุดแสบ ตามจุดเกิดเหตุต่างๆ ในสถานที่จริงของโรงเรียน รับรองดูแล้วมีอารมณ์ร่วม เพราะบางอย่างคุณก็อาจจะเคยทำ หรือบางทีอาจจะทำมากกว่าด้วยซ้ำ

“น็อต" เป็นตัวแทนเล่าว่า “ผมดีใจมากๆ ครับ ที่ได้มาเป็นพิธีกรรายการ “รถโรงเรียน High School Reunion" ซึ่งเป็นรายการที่ผมชอบ และเคยได้ไปออกมาแล้วด้วยครับ นอกจากผมแล้วยังมี “นิกกี้" กับ “เลโอ" ที่จะมาเป็นพิธีกรสลับสับเปลี่ยนกันไป การปรับเปลี่ยนรูปแบบของรายการก็เพื่อเพิ่มสีสันและความสนุกให้มากขึ้น ได้ไปในสถานที่เกิดเหตุเกิดวีรกรรมต่างๆ ที่โรงเรียนๆ จริงๆ มีการจำลองเหตุการณ์ ทำให้ได้รู้จักตัวตนของศิลปินหรือดาราคนนั้นมากขึ้น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรายการน้ำดีที่น่าติดตามชมกันครับ ทุกคนตั้งใจทำงานให้มีความแปลกใหม่และสนุกมากยิ่งขึ้น อยากรู้ตัวตนสมัยวัยเรียนของศิลปินหรือดาราที่ชื่นชอบก็ต้องมาติดตามชมกันนะครับ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 9.30-10.30 น. ทางช่องวัน"

ร่วมย้อนวันวานวีรกรรมวัยเรียนนี้ได้ในรายการ “รถโรงเรียน High School Reunion" ประเดิมวันเวลาใหม่ ช่องใหม่ เริ่มครั้งแรก วันเสาร์ที่ 17 มกราคม 2558 เวลา 9.30 – 10.30 น. ทางช่อง ONE หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/schoolbusfb และ www.gmm-tv.com

 

 คลิปตัวอย่างรายการรถโรงเรียน เกรียนดีรถโรงเรียน รายการ รถโรงเรียนย้อนหลัง 10 มกราคม 2558  (1/4)

รอคลิป รถโรงเรียน ย้อนหลัง

รถโรงเรียน รายการ รถโรงเรียนย้อนหลัง 10 มกราคม 2558 (2/4)

รอคลิป รถโรงเรียน ย้อนหลัง

รถโรงเรียน รายการ รถโรงเรียนย้อนหลัง 10 มกราคม 2558 (3/4)

รอคลิป รถโรงเรียน ย้อนหลัง

รถโรงเรียน รายการ รถโรงเรียนย้อนหลัง 10 มกราคม 2558 (4/4)

รอคลิป รถโรงเรียน ย้อนหลัง

รถโรงเรียนเกรียนดี

เกี่ยวกับรายการ รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส

รถโรงเรียน เป็นรายการวาไรตี้แบบวัยรุ่น ที่พิธีการได้นำดารากลับมาเยี่ยมโรงเรียนที่เคยศีกษา (หรือคืนสู่เหย้า) อีกทั้งยังทำให้นักเรียน-นักศึกษา ได้สัมผัสกับดาราที่เคยเรียนอยู่ที่นี่มาก่อน รายการรถโรงเรียน ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ (เริ่ม 1 มกราคม 2555) เวลา 16.05 นาฬิกา ถึง 17 นาฬิกา ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ในอดิต (เคยออกอากาศเวลา 13.00 – 13.50 น.) ดำเนินรายการโดย อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร, บอล วิทวัส สิงห์ลำพอง และ หมอโอ๊ค นายแพทย์สมิทธิ์ อารยะสกุล

ช่วงต่างๆ ของรายการ รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส

คืนสู่เหย้า
แฉหลังห้อง
สามัคคีชุมนุม
Go For It ภารกิจรักโรงเรียน

คลิปรถโรงเรียน เกรียนดี ย้อนหลัง,ดูรถโรงเรียนย้อนหลัง, ดูรายการรถโรงเรียน, รถโรงเรียน,  รถโรงเรียนเกรียนดี, ดูรถโรงเรียน, ดูรถโรงเรียนย้อนหลัง,รถโรงเรียน, รถโรงเรียน 10 มกราคม 2558, รถโรงเรียน ช่อง 5, รถโรงเรียนย้อนหลัง, รายการรถโรงเรียน, รถโรงเรียนย้อนหลัง,รายการรถโรงเรียน ย้อนหลัง,รถโรงเรียน 10 ม.ค. 2558 , รถโรงเรียน เกรียนดี , รถโรงเรียน High School Reunion

 

 

ทีวีย้อนหลัง รถโรงเรียน ทั้งหมด

 



ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Designed By Blogger Templates