วันศุกร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2558

ชวนไปลิ้มรส 15 ร้านอาหารเขาใหญ่ กระปุกท่องเที่ยว ขอเอาใจคนที่กำลังจะเดินทางไปสูดอากาศบริสุทธิ์ในโซนเขาใหญ่ ด้วยการหยิบเอา 15 ร้านอาหารบริเวณเขาใหญ่มาแนะนำกัน

ร้านอาหารเขาใหญ่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เวลาได้ไปพักผ่อนตามสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ เราเชื่อว่าใคร ๆ ก็อยากทานอาหารท่ามกลางบรรยากาศดี ๆ การบริการที่ดี และเมนูอาหารอร่อย ๆ ปรุงด้วยวัตถุดิบที่สดและสะอาดกันทุกคนกันทั้งนั้น ก็แหม...ได้มีโอกาสไปรับประทานอาหารนอกบ้านทั้งที ก็ต้องเลือกที่อิ่มท้อง อิ่มตา และอิ่มใจซะหน่อยสิ เพราะฉะนั้น วันนี้กระปุกท่องเที่ยวเลยขอเอาใจคนที่กำลังจะเดินทางไปสูดอากาศบริสุทธิ์ในโซนเขาใหญ่ ด้วยการหยิบเอา 15 ร้านอาหารบริเวณเขาใหญ่มาแนะนำกัน รับรองว่าตอบโจทย์คนรักการรับประทานอาหารอร่อย เคล้าบรรยากาศสบาย ๆ ได้เป็นอย่างดี ส่วนจะมีร้านไหนที่โดนใจเพื่อน ๆ บ้างตามไปดูกันเลยจ้า

          1. ร้านอาหารครัวหญ้าคา

ร้านอาหารเขาใหญ่

          เริ่มจากร้านแรก ร้านอาหารครัวหญ้าคา ร้านที่เปิดบริการมายาวนานกว่า 30 ปี เน้นการบริการอาหารรสชาติจัดจ้าน หลากหลายชนิด มีทั้งอาหารไทย, อาหารอีสาน, อาหารซีฟู้ด และอาหารนานาชาติ ในบรรยากาศใกล้ชิดติดธรรมชาติใกล้เขาใหญ่ให้ได้ลิ้มลอง ปรุงแต่งโดยกุ๊กฝีมือชั้นเยี่ยม สำหรับเมนูแนะนำ ได้แก่ ขาหมูตุ๋นยาจีนทอดกรอบ, ไก่ย่างสมุนไพร, ปลาช่อนเผาเกลือ, สเต็กแฮมรมควัน, ยำปลาช่อนทอดกรอบ, ยอดมะระหวานผัดกุ้ง และเมนูอื่นอีกมากมาย นอกจากนี้ทางร้านมีบริการจัดอาหาร สำหรับกรุ๊ปทัวร์ หรือหมู่คณะในราคาพิเศษ อีกด้วย

          เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน เวลา 09.00–20.00 น.
        
ที่อยู่ : ถนนธนะรัชต์-เขาใหญ่ (กิโลเมตรที่ 21.5) ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
        
โทรศัพท์ : 0 4429 7151, 08 9788 0870
        
เว็บไซต์ : yakha-khaoyai.com
 
          2. ครัวจันผา

ร้านอาหารเขาใหญ่

ร้านอาหารเขาใหญ่

          ครัวจันผา ถือเป็นอีกร้านอาหารที่เน้นการตกแต่งสไตล์ไทย ๆ ผสมสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย ด้วยโต๊ะสีขาวตัดกับเก้าอี้สีดำ ซึ่งที่นั่งภายในร้านแบ่งเป็น 2 โซน ได้แก่  โซนกลางแจ้งและโซนระเบียงหน้าร้าน ส่วนบริเวณโดยรอบของร้านตกแต่งให้เป็นสวนในสไตล์ธรรมชาติ สามารถมองเห็นวิวภูเขาและต้นไม้น้อยใหญ่โดยรอบได้เป็นอย่างดี สำหรับเมนูอาหารของร้านเน้นการบริการอาหารไทยที่ปรุงรสชาติแบบต้นตำรับ ซึ่งเมนูแนะนำได้แก่ ผัดฉ่าทะเล, แพนงกุ้ง, ยำถั่วพลู, น้ำพริกปลาช่อนย่าง, ปลาเผาแม่ลา, เนื้อละมุลจันผา และจันผาสองหน้า เป็นต้น

         เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00-22.00 น.
        
ที่อยู่ : 336 หมู่ 4 ถนนธนะรัชต์ (กิโลเมตรที่ 18.5) ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
        
โทรศัพท์ : 0 4429 7490-1
        
เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก ครัวจันผา เขาใหญ่
 
รีวิว

(CR) Review พาแม่ ๆ ไปพักที่ Romantic Resort and Spa เขาใหญ่ และดูคอนเสริ์ตพี่อ๊อด คีรีบูน

* = * * = * * = * รีวิวร้านอาหารจันผา เขาใหญ่ (แม่ลาปลาเผา) * = * * = * * = *

 
           3. ครัวผู้ใหญ่ลี

ร้านอาหารเขาใหญ่

ร้านอาหารเขาใหญ่

           เป็นร้านอาหารไทยที่ตั้งอยู่ภายในรีสอร์ท ภูภัทรา รีสอร์ท ตัวร้านเน้นบรรยากาศสบาย ๆ ล้อมรอบร้านด้วยธรรมชาติและผืนป่าสีเขียว ภายในร้านแบ่งโซนที่นั่งออกเป็น 2 โซน คือ โซนกลางแจ้ง แบบโล่งกว้างรับลมธรรมชาติเย็น และโซนภายในร้านที่มีแอร์เย็นฉ่ำ ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง ซึ่งเมนูอาหารของร้านมีทั้งอาหารไทย อาหารอีสาน และอาหารนานาชาติ ซึ่งเมื่อเดินทางมาเยือนที่ร้านนี้ต้องไม่พลาดชิมเมนูเด็ด ๆ อย่าง ไก่ย่าง, กุ้งทอดกระเทียม, ทอดมันปลากราย, ส้มตำ, คะน้าฮ่องเต้ผัดหมูกรอบ เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีเมนูของหวานปิดท้ายอย่างเฉาก๊วยนมสดไว้บริการอีกด้วย
 
          เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการจันทร์-พฤหัสบดีเวลา 11.00-20.00 น., วันศุกร์ เวลา 11.00-21.00 น. และวัน เสาร์-อาทิตย์ เวลา 08.00-21.00 น.
         
ที่อยู่ : 88/8 หมู่ 5 ตำบลพญาเย็น อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
         
โทรศัพท์ : 08 4088 7785, 08 4088 7786
         
เว็บไซต์ : baanlomrin.com, เฟซบุ๊ก ผู้ใหญ่ลี (Phu Yai Lee) เขาใหญ่
 
รีวิว

ครัวผู้ใหญ่ลี กับบรรยากาศแสนดีที่เขาใหญ่

 
           4. Roma Sausage ปาลิโอ เขาใหญ่

           ร้านอาหารที่ตั้งอยู่ภายในปาลิโอ ให้บริการอาหารด้านไส้กรอก, เบคอน และแฮม โดยเจ้าของร้านลงทุนไปเรียนด้านอาหารเพื่อมาเปิดร้านขายโดยเฉพาะ ทางร้านจึงสามารถการันตีความอร่อยกับรสชาติที่เหมือนกับไส้กรอกจากประเทศเยอรมันเลยทีเดียว นอกจากนี้ ยังมีบริการสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อเป็นของฝากกลับบ้านได้อีกด้วย
 
          เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
         
ที่อยู่ : ถนนธนะรัชต์ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
         
โทรศัพท์ : 0 4429 7177, 08 1833 1933
 
รีวิว

http://eat.edtguide.com/330634_roma-sausage-ปาลิโอเขาใหญ่-นครราชสีมา-ร้านอาหาร
 
           5. Big mount Khoyai (ครัวภาคกลาง)

ร้านอาหารเขาใหญ่
 
           ร้านอาหารที่ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น รายล้อมด้วยธรรมชาติท่ามกลางขุนเขาและสายหมอก ให้บรรยากาศชิล ๆ ภายในร้านแบ่งออกเป็น 2 โซน ทั้งแบบกลางแจ้งและในห้องแอร์ ตัวร้านอาหารมีการออกแบบเป็นตึกในสไตล์โมเดิร์น ที่ผสมผสานระหว่างไม้สักและตัวอาคารแบบปูน เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อนแบบครอบครัว โดยภายในร้านเน้นการเสิร์ฟอาหารแบบอาหารไทยรสชาติแบบต้นตำรับ มีเมนูให้เลือกหลากหลาย ได้แก่ ขาหมูน้ำแดง, แกงไหลบัว, ปลากะพงทอดน้ำปลา, วุ้นเส้นผัดชะอม, สลัดกุ้ง, ปีกไก่ทอดเกลือ, ขนมจีนน้ำยา, ผัดหมี่โบราณ, ปลาดุกผัดพริกขิง และสะเดาน้ำปลาหวาน เป็นต้น
 
        
เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวันเวลา 09.00-20.00 น.
        
ที่อยู่ : 194 หมู่ที่ 9 ตำบลพญาเย็น อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
        
โทรศัพท์ : 0 3634 6221, 08 6895 7272, 08 3019 1241
        
เว็บไซต์ : bigmountkhaoyai.com
 
          6. ครัวเขาใหญ่

ร้านอาหารเขาใหญ่

          ร้านอาหารเก่าแก่ชื่อดังประจำเขาใหญ่ ที่ใคร ๆ ก็รู้จักกันมาอย่างยาวนาน ตัวร้านออกแบบให้เป็นลักษณะร้านเปิดโล่งชั้นเดียว บริเวณรอบ ๆ เต็มไปด้วยสวนเงาะและสวนทุเรียน ให้บรรยากาศแบบธรรมชาติร่มรื่นเขียวขจี ภายในร้านเน้นความสะดวกสบาย สำหรับเมนูแนะนำของร้าน ได้แก่ หมูรวมควันของเจ้าของร้านที่ฝึกฝนมานาน แถมยังเน้นวิธีทำสไตล์โฮมเมด ทำให้ผู้ที่เข้ามารับประทานในร้านจะได้กลิ่นอายเหมือนนั่งทานในบ้าน และแฮมซี่โครง ได้แก่ แฮมสันนอก, แฮมพริกไทย, ยำแฮม และสลัดแฮม นอกจากนี้ ยังมีอีกหลายเมนู เช่น ผัดเผ็ดหมูเด้ง, แพนงเนื้อ, ผัดดอกชมจันทร์ และยำสามเห็ด เป็นต้น

         เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวันเวลา 10.00-20.00 น.
        
ที่อยู่ : 27 หมู่ 7 ถนนธนะรัชต์ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
        
โทรศัพท์ : 08 6865 9263
        
เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก ครัวเขาใหญ่
 
          7. บ้านไม้ชายน้ำ

ร้านอาหารเขาใหญ่

ร้านอาหารเขาใหญ่

          ร้านอาหารตั้งอยู่ภายในรีสอร์ท บ้านไม้ชายน้ำ เน้นความเป็นเสน่ห์ของร้านที่แตกต่างด้วยการออกแบบร้านให้อยู่ริมน้ำ สามารถสัมผัสธรรมชาติแม่น้ำได้เป็นอย่างดี พร้อมตกแต่งภายในร้านด้วยของเก่าเป็นมุมต่าง ๆ เพื่อให้ผู้ที่เข้ามาทานอาหารหรือพักในรีสอร์ท สามารถเก็บภาพความทรงจำสไตล์วินเทจได้อีกด้วย  และนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาทานอาหารจะได้ลิ้มรสชาติอาหารที่อร่อยและมีคุณภาพ ที่คัดสรรวัตถุดิบมาเป็นอย่างดี ส่วนเมนูแนะนำของร้าน ได้แก่ หมูสะเต๊ะ, ต้มยำกุ้ง, แกงเผ็ดเป็ดย่าง, ปลาช่อนลุยสวน, ยำผักบุ้งทอดกรอบ, ต้มข่าปลาสลิด เป็นต้น รวมทั้งทางร้านยังมีที่จัดเป็นชุด พร้อมเสิร์ฟในราคาที่เป็นกันเองอีกด้วย
 
        เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวันเวลา 10.00-22.00 น
       
ที่อยู่ : 21 ถนนมิตรภาพ ตำบลปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
       
โทรศัพท์ : 08 1660 2826, 0 4431 4236
       
เว็บไซต์ : banmaichaynam.com
 

รีวิว

[CR] Review รีวิว เที่ยวปากช่อง เขาใหญ่ ใกล้กรุงเทพฯ นิดเดียว กับ Cheekka

 
          8. Dairy Home Farm Shop

ร้านอาหารเขาใหญ่
          ร้านที่เป็นเหมือนจุดแวะพักรถที่นักท่องเที่ยวหลายคนที่เดินทางไปเขาใหญ่ จะต้องสะดุดกับบ้านหลังน้อย ๆ สีแดง ซึ่งภายในร้านมีการออกแบบร้านให้เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเป็นครอบครัวหรือคู่รัก ตกแต่งบรรยากาศสบาย ๆ ให้เหมือนฟาร์มเก๋ ๆ รายล้อมด้วยวิวทิวทัศน์ที่กว้างขวาง นอกจากนี้ ยังมีโซนจำหน่ายผลิตภัณฑ์อย่างของฝากได้อีกด้วย สำหรับเมนูแนะนำของร้านมีการบริการที่หลากหลาย ซึ่งได้คัดเลือกวัตถุดิบชั้นดีมาปรุงอาหาร เช่น ผักปลอดสารพิษและขนมปังเพื่อสุขภาพสูตรของทางร้านเอง โดยเมนูแนะนำของร้าน ได้แก่ ซุปเห็ด, สเต็กเนื้อต่าง ๆ, ไก่ราดซอสไวน์ต่าง ๆ รวมทั้งปิดท้ายเมนูด้วยไอศกรีมโฮมเมดสูตรต้นตำรับอีกด้วย
 
         เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวันเวลา 09.00-20.00 น.
        
ที่อยู่ : 100/1 หมู่ 11 ตำบลพญาเย็น อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
        
โทรศัพท์ : 08 1878 1044, 0 4436 1181
        
เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก dairyhome farm shop
 
รีวิว

review Dairy Home VS CHOKCHAI STEAK

ร้าน "แดรี่โฮม :Dairyhome"ปากช่อง

++ มื้อเที่ยงที่..Dairy home ++

 
           9. ร้านอาหารน่านน้ำ

ร้านอาหารเขาใหญ่

           ร้านอาหารน่านน้ำ ตั้งอยู่ภายใน น่านน้ำ คันทรีโฮม รีสอร์ท ถือเป็นร้านอาหารในบรรยากาศสบาย ๆ ริมน้ำลำตะคอง ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2532 เน้นการดำเนินธุรกิจแบบครอบครัว ภายในร้านออกแบบโครงสร้างร้านด้วยไม้ แบ่งพื้นที่ร้านอาหารออกเป็น 2 โซน คือ โซนกลางแจ้ง ที่ตกแต่งด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่ และประดับต้นไม้สีเขียวเล็ก ๆ บริเวณโดยรอบของร้านให้ความร่มรื่นได้เป็นอย่างดี และภายในร้านที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเป็นครอบครัว มีพนักงานเสิร์ฟอย่างเป็นกันเอง นอกจากนี้ ทางร้านยังสามารถจัดเลี้ยงปาร์ตี้สำหรับเพื่อน ๆ ครอบครัว หรือมาเที่ยวแบบคู่รักได้อีกด้วย ส่วนเมนูแนะนำ ได้แก่ ผัดไทยวุ้นเส้น, ปลาช่อนนึ่งน่านน้ำ, ยำกุ้งฟู, ห่อหมกทะเล พร้อมเครื่องดื่มอย่างกาแฟสด เป็นต้น
 
         
เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00-21.30 น.
         
ที่อยู่ : 109/1 บริเวณด้านหน้าโรงแรมน่านน้ำ ถนนมิตรภาพ ตำบลหนองสาหร่าย อำเภอปากช่อง นครราชสีมา
         
โทรศัพท์ : 0 4431 6666, 0 4431 4543, 0 4431 5635, 0 4431 5595
         
เว็บไซต์ : nannam.com และ เฟซบุ๊ก ร้านอาหารน่านน้ำ
 
รีวิว

รีวิว++น่านน้ำ คันทรีโฮม รีสอร์ท @ ปากช่อง++

 
           10. Te Amo เขาใหญ่

ร้านอาหารเขาใหญ่

ร้านอาหารเขาใหญ่

           Te Amo คือ ร้านอาหารที่อบอวลไปด้วยสัญลักษณ์ของความรัก ภายในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก ในสไตล์การตกแต่งแบบอิตาเลียนและไทย ที่ทำให้คุณดื่มด่ำไปกับค่ำคืนสุดพิเศษภายใต้แสงเทียน ภายในร้านแบ่งออกเป็น 2 โซน คือ โซนกลางแจ้ง ที่เป็นสนามหญ้าพร้อมเก้าอี้สีขาว ตกแต่งในสไตล์ยุโรปสุดหรูหรา และโซนภายในร้านที่ตกแต่งด้วยของเก่าในยุควินเทจสวยงาม สำหรับเมนูอาหารของร้านมีทั้งอาหารไทย จีน และอีตาเลียน ซึ่งเมนูแนะนำ ได้แก่ ขาหมู Te Amo, ขาหมูเยอรมัน, อกเป็ดรมควัน, แซลมอนซอสกะเพรา, ต้มแซบเนื้อตุ๋น เป็นต้น
 
          เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.00-23.00 น.และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-23.00 น.
        
ที่อยู่ : 555/9 หมู่5 ถนนธนะรัชต์ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา
        
โทรศัพท์ : 0 4429 7579, 08 1966 7099
        
เว็บไซต์ : teamo.biz และ เฟซบุ๊ก TeAmoKhaoyai
 
           11. The Ttent เขาใหญ่

ร้านอาหารเขาใหญ่

ร้านอาหารเขาใหญ่
           เป็นร้านสเต็กที่เน้นการบริการที่เป็นกันเอง มีทั้งเนื้อวัว, หมู และปลา โดยที่ทางร้านจะคัดสรรวัตถุดิบมาเป็นอย่างดี ปรุงด้วยการไม่ราดน้ำเกรวี่ชนิดต่าง ๆ เพื่อไม่ให้เสียรสชาติของเนื้อ นอกจากนี้ ยังมีเมนูพร้อมเสิร์ฟต่าง ๆ เช่น พาสต้า, เครป, แพนเค้ก หรือแม้แต่เครื่องดื่มที่รับรองว่ารสชาติถูกปากแน่นอน สำหรับเมนูแนะนำของร้าน ได้แก่ ริบอายสเต็ก, พอร์คช็อป, แซลมอนสเต็ก และสปาเกตตีคาโบนารา เป็นต้น
 
           เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวันเวลา 10.00-21.30 น.
         
ที่อยู่ : 39/9 หมู่ 3 ตำบลขนงพระ อำเภอปากช่อง จังหวัดสระบุรี
         
โทรศัพท์ : 08 1867 3181
         
เว็บไซต์ : steaksthettent.in.th
 
           12. ครัวกำปั้น เขาใหญ่

ร้านอาหารเขาใหญ่

ร้านอาหารเขาใหญ่

           ร้านอาหารครัวกำปั่น  เขาใหญ่ มีลักษณะเป็นรูปแบบบ้านทรงไทยสวยงาม ท่ามกลางความร่มรื่นที่เต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ภายในร้านแบ่งที่นั่งออกเป็น 2 โซน สามารถนั่งทานด้านในร้านหรือบริเวณกลางแจ้งตรงชานระเบียงสัมผัสอากาศแบบสบาย ๆ ได้อีกด้วย สำหรับเมนูอาหารของร้านเน้นการให้บริการอาหารไทย-อีสานรสแซบ บรรยากาศแบบไทย ๆ ในราคาเป็นกันเอง บริการกาแฟและเบเกอรี่ในช่วงเช้าและลานเบียร์ดูบอลพรีเมียร์ในยามค่ำได้อีกด้วย
 
           เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน โซนกาแฟ 06.00-16.00 น., ร้านอาหาร 10.00-22.00 น., ลานเบียร์ 18.00-24.00 น.
         
ที่อยู่ : 94-94/1 หมู่ 6 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
         
โทรศัพท์ :  09 3514 1599, 08 9240 9921
         
เว็บไซต์ : kuakampankhaoyai.com
 

           13. ลาน+ลี+ลาร์


ร้านอาหารเขาใหญ่

ร้านอาหารเขาใหญ่

           ลาน+ลี+ลาร์ บริการอาหารไทยรสชาติจัดจ้านตามแบบฉบับไทยแท้ ที่นี่คุณจะได้รับประทานอาหารพร้อมฟังเสียงของธรรมชาติ กับบรรยากาศสบาย ๆ ภายในสวน สำหรับเมนูอาหารของร้านมีทั้งอาหารจานหลัก อาหารทานเล่น เค้ก เบเกอรี่ กาแฟสด และไอศกรีมให้ลองเลือก ส่วนอาหารแนะนำ ได้แก่ ผัดเห็ด 3 อย่าง, แกงเลียงกุ้งสด, ผัดฉ่าปลาม้า, ขนมปังสังขยา และวาฟเฟิลไอศกรีม เป็นต้น
 
          เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวันเวลา 9.00-22.00 น. (หยุดทุกวันอังคาร ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
         
ที่อยู่ : 119/19 หมู่ 6 (กิโลเมตรที่ 9) ถนนธนะรัชต์ บ้านโป่งกะสัง ตำบลหนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
         
โทรศัพท์ : 08 1902 2109, 08 1801 4759
         
เว็บไซต์ : lanleelar.webiz.co.th และ เฟซบุ๊ก Lan+Lee+Lar Restaurant / Lan+Lee+Lax Boutique Resort / Rakkan Coffee
 
รีวิว

[CR] รีวิวย้อนหลัง ลาน+ลี+ลาร์ & Larn+Lee+Lax รีสอร์ท แถวเขาใหญ่

[CR] Mini Review --> Lan + Lee + Lax Boutique Resort Khao Yai

ลานลีลาร์ ร้านอาหารบรรยากาศ ร่มรื่น สบาย.สบาย @ เขาใหญ่

 
           14. The Great Hornbill Grill

ร้านอาหารเขาใหญ่

           ร้านอาหารที่ตั้งอยู่ภายในไร่องุ่นขนาดใหญ่สไตล์คันทรี รายล้อมด้วยธรรมชาติและไร่องุ่นกว้างไกลสุดลูกหูลูกตา เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่เดินทางมาเป็นครอบครัว หรือมาเลี้ยงฉลองปาร์ตี้สำคัญ ภายในร้านตกแต่งด้วยไม้สัก ออกแบบในมีเพดานสูง เพื่อให้ไม่ดูอึดอัดจนเกินไป สำหรับเมนูอาหารของร้านเป็นอาหารประเภทฟิวชั่น ที่มีการผสมผสานระหว่างอาหารไทยและอาหารฝรั่ง ด้วยการคิดและออกแบบสูตรอาหารจากเชฟผู้ชำนาญ ผสมกับไวน์รสชาติดีของร้าน เพื่อให้ได้รสชาติที่ถูกปากคนไทยอีกด้วย สำหรับเมนูแนะนำของร้าน ได้แก่ เนื้อเซอร์ลอยด์ย่างจิ้มแจ่ว, สลัดขาหมูเยอรมันน้ำยำ, แกงคั่วเห็ดถอบ และเมี่ยงใบองุ่น เป็นต้น รวมทั้งมีเครื่องดื่มอย่างไวน์ให้ลิ้มลองรสชาติ และสามารถซื้อเป็นของฝากติดไม้ติดมือกลับไปฝากญาติพี่น้องได้อีกด้วย
 
         
เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการวันอาทิตย์ถึงวันพฤหัสบดี เวลา 09.00-20.00 น. และวันศุกร์ถึงวันเสาร์เวลา 09.00-22.00 น.
         
ที่อยู่ : ถนนผ่านศึก-กุดคล้า ตำบลพญาเย็น อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
         
โทรศัพท์ : 0 3622 6415-16
         
เว็บไซต์ : khaoyaiwinery.com
 
รีวิว
 
[CR] TPK พาเที่ยว - เดอะ เกรท ฮอร์นบิล กริลล์ อร่อยจุใจกลางไร่องุ่นที่เขาใหญ่


           15. บ้านสวนฝรั่ง เขาใหญ่

ร้านอาหารเขาใหญ่

ร้านอาหารเขาใหญ่

           สุดท้ายกับ บ้านสวนฝรั่ง เขาใหญ่ ร้านอาหารสไตล์พื้นบ้านแบบอีสาน ที่ขึ้นชื่อของความอร่อยในเขาใหญ่ ตั้งอยู่ก่อนขึ้นอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ โดยร้านนี้เปิดให้บริการมากว่า 20 ปี เดิมเจ้าของร้านทำสวนฝรั่ง เพียงอย่างเดียว ก่อนขยับขยายมาทำร้านอาหารในเวลาต่อมา ซึ่งบริเวณหน้าร้านมีความโดเด่นด้วยงานปั้นรูปฝรั่งขนาดใหญ่ ถือเป็นที่สะดุดตาเป็นอย่างมาก สำหรับเมนูแนะนำของร้าน ได้แก่ ปลากะพงทอดน้ำปลา, ไก่น่าทอดเกลือ, ฝรั่งผัดพริกไทยดำ, ต้มโคล้งไก่บ้านใบมะขาม, ส้มตำ, ไก่ย่าง เป็นต้น นอกจากนี้ ทางร้านยังมีผลไม้ขึ้นชื่ออย่างฝรั่งสด ๆ จากสวนมาให้อุดหนุนและซื้อไปเป็นของฝากได้อีกด้วย
 
           เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวันเวลา 09.00-21.00 น.
          
ที่อยู่ : 272/1 ถนนธนะรัชต์ ตำบลหนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง นครราชสีมา
          
โทรศัพท์ : 0 4436 5421
          
เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก บ้านสวนฝรั่ง เขาใหญ่ กม.3 
 

            เรียกได้ว่าแต่ละร้านที่เราคัดกันมาให้เลือกนี้ เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ที่โดยเด่นเป็นอย่างมากเลย สำหรับใครที่แวะผ่านไปแถวเที่ยวแถวเขาใหญ่ ก็อย่าลืมเลือกสักร้านไว้ไปลองชิมกันดูบ้างจ้า


  แนะนำที่ท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร พร้อมคูปองส่วนลดโรงแรม เพียบ


  คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อน ๆ ได้ที่นี่ค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เฟซบุ๊ก บ้านสวนฝรั่ง เขาใหญ่ กม.3, khaoyaiwinery.com, lanleelar.webiz.co.th และ เฟซบุ๊ก Lan+Lee+Lar Restaurant / Lan+Lee+Lax Boutique Resort / Rakkan Coffee, kuakampankhaoyai.com, steaksthettent.in.th, teamo.biz และ เฟซบุ๊ก TeAmoKhaoyai, nannam.com และ เฟซบุ๊ก ร้านอาหารน่านน้ำ, เฟซบุ๊ก dairyhome farm shop, banmaichaynam.com,  เฟซบุ๊ก ครัวเขาใหญ่, bigmountkhaoyai.com, baanlomrin.com, เฟซบุ๊ก ผู้ใหญ่ลี (Phu Yai Lee) เขาใหญ่, เฟซบุ๊ก ครัวจันผา เขาใหญ่, yakha-khaoyai.com


ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Designed By Blogger Templates