วันศุกร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2558

ลูกๆ พายายยัดดอกไม้ออกนอกพื้นที่แล้ว

ลูกๆหวั่นไม่ปลอดภัย พายายยัดดอกไม้ออกนอกพื้นที่

17 ม.ค. 58 09.47 น. | |

ลูกๆ หวั่นไม่ปลอดภัย พาคุณยายที่ยัดดอกไม้ออกไปนอกพื้นที่แล้ว ให้ไปเก็บมะขามแทน

ลูกๆหวั่นไม่ปลอดภัย พายายยัดดอกไม้ออกนอกพื้นที่

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวีดีโอเหตุการณ์คุณยายยัดดอกไม้ และข่มขู่บังคับให้คนใส่บาตรจ่ายเงินค่าดอกไม้ ซึ่งในเวลาต่อมาได้รับการเปิดเผยว่าชื่อคุณยายจำเนียร โพธิ์กลัด อายุ 72 ปี เหตุเกิดที่บริเวณตลาดสมภพ ต.อ้อมใหญ่ อ.สามพราน จ.นครปฐม

ความคืบหน้าล่าสุด วานนี้ (16 ม.ค.) ลูกๆ ของคณยายจำเนียรได้ย้ายแม่ของตนเองออกจากพื้นที่แล้ว โดยลูกสาวของคุณยาย เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า หลังจากที่มีคลิปเผยแพร่ออกไปทั่วโลกออนไลน์ ลูกๆ ได้ปรึกษากันว่าเกรงมารดาจะไม่ปลอดภัยจึงให้ออกจากพื้นที่แล้ว โดยให้ไปเก็บมะขามตามสวนแทนในระยะนี้

ด้าน แตงไทย ภิรมย์เบี้ยว วัย 78 ปี คู่ปรับกับคุณยายจำเนียร เล่าว่า ไม่ชอบพฤติกรรมการทำมาหากินที่เอาเปรียบคนอื่นแบบนี้ เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ยายจำเนียรเริ่มมาตั้งแผงขายผัก ยังไม่มีเรื่องกับใคร จนกระทั่งเปลี่ยนวิธีหากิน

ด้าน สุภิลักษณ์ โพธิชาญประเสริฐ เจ้าของร้านดอกไม้ศรีเพชรโภชนา กล่าวว่า คุณยายจำเนียรเอาเปรียบผู้อื่นเกินไป โดยดอกบัวที่นำไปขายดอกละ 40 บาท ซื้อจากร้านตนไปเพียงดอกละ 3 บาทเท่านั้น ผู้คนที่ยอมให้เนื่องจากเห็นว่าเป็นผู้สูงอายุ ไม่อยากมีเรื่อง พร้อมขอให้ตำรวจเข้ามาดูแล

ทั้งนี้ รักษาการ ผกก.สภ.โพธิ์แก้ว กล่าวว่า ที่ผ่านมายังไม่มีเจ้าทุกข์เข้ามาแจ้งความ ทำให้ตำรวจไม่ได้เข้าไปจัดการ แต่เมื่อมีหลักฐานจากคลิปจึงตั้งทีมไปตรวจสอบ โดยให้รองสารวัตรปราบปรามจัดกำลังไปเฝ้าในช่วงเช้ามืด ที่คุณยายจะออกมาขายดอกไม้ หากพบพฤติกรรมแบบในคลิป จะเชิญตัวมาสอบสวนที่โรงพักทันที

ขอขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

ติดตามข่าวด่วน เกาะกระแสข่าวดัง บน Facebook คลิกที่นี่!!



ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Designed By Blogger Templates