วันศุกร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2558

โดนใจสาววาย คลับฟรายเดย์ฯ 'บี้-พิช' นัวแซบ!

ดราม่าโดนใจสาววาย คลับฟรายเดย์ 5 ตอนใหม่ ชาย-ชาย นัวแซบเวอร์!

 

 

ทำเอาตาค้าง ร้องอู้อ้าตั้งแต่ต้นทีเซอร์ กับตอนใหม่ของ คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ 5 ตอน ความลับของหัวใจที่ไม่มีจริง ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆนี้ มันช่างโดนใจ เก้ง กวาง บ่าง ชะนี(สาววาย) จริงๆ เพราะได้นักร้องนักแสดงอย่าง "พิช วิชญ์สิฐ หรือ พิช ออกัส" มาประกบกับ "บี้ ธรรศภาคย์ ชี หรือ บี้ KPN" มาประชันฝีมือกันในเรื่องนี้

 

บี้ จะมารับบทบาทของสจ๊วตเกย์หนุ่ม และพิช จะรับบทของ ชายหนุ่มนักศึกษาที่สับสนในตัวเอง ในทีเซอร์จะเห็นได้ว่าทั้งสองเล่นจริง นัวจริง ถึงเนื้อถึงตัวกันสุดๆ ทำเอาดูจบต้องเอามือพัดหน้ารัว กับความแซบถึงอารมณ์ของเรื่องนี้ อีกทั้งเพลงประกอบซีรีส์ปล่อยให้ได้ฟังกันในทีเซอร์ช่วงสั้นๆ อย่างเพลง "ได้พบเธอ" ก็ไพเราะ ลึกซึ้งสุดๆ เพราะเป็นเพลงในอัลบั้ม ออกัส ที่หนุ่ม พิช วิชญ์สิฐ ขับร้องเอง ทำให้เข้าถึงอารมณ์ตัวละครเป็นอย่างดี


ได้เห็นแค่ทีเซอร์ก็บรรยายความแซบแทบไม่ถูก ใครที่อยากดูกันเต็มๆ ก็อดใจไว้รอกันอีกนิด ใน คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ 5 ตอน ความลับของหัวใจที่ไม่มีจริง จะออกอากาศในตอนแรกวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 20.00 - 21.00 น. ทางช่อง GMM Channel นะจ๊ะ


ตัวอย่าง คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ 5 ตอน ความลับของหัวใจที่ไม่มีจริง

 

หมิว-นิว ซุ่มรักเผ็ดร้อน เนื้อหนุ่มแตกซ่าน! คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ 5เก้า ฉุน! หวง โฟกัส เปิดใจให้หนุ่มอื่น ใน คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ 5เก้า จิรายุ สละโสดสุดฟิน ขโมยจุ๊บ! โฟกัส ในซีรีส์ คลับฟรายเดย์ 5มุ้งมิ้ง! เก้า-โฟกัส ควงคู่หวานเที่ยวดอยม่อนตะวัน คลับฟรายเดย์ 5เบน สะท้าน เต๋า จ๊วบจริง! บดปากโชว์เลิฟซีน คลับฟรายเดย์ 5เบน ชลาทิศ ฟิน 100 ตลบ รับบทนางเอก ประกบ เต๋า สมชายฮาชนะเลิศ! เบน ชลาทิศ ในตัวอย่างคลับฟรายเดย์ 5รักแรกสุดช้ำ 'หนูนา' ป่อง! ไร้แววงานแต่ง ใน คลับฟรายเดย์ 5หนูนา ตามตื้อเป้ ตัวอย่าง คลับฟรายเดย์ 5 ตอน ความลับของคลิปขอแต่งงานเอส วรฤทธิ์ ไฟแรง! เร่งส่ง คลับฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ 5 ลงจอ ต.ค.นี้!

คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ 5

 

ติดตาม หนังใหม่ ตัวอย่างหนังใหม่ ดูหนัง  เช็ครอบหนัง เรื่องย่อละคร ได้ที่ 

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!



ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Designed By Blogger Templates