วันศุกร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2558

ชมพู่ ยกโชว์ นิ้วนางข้างซ้าย แหวนเพชร 8 กะรัต

โอ้วโห! ชมพู่ อารยา เผยแล้วแหวนไฮโซน็อตให้ 8 กะรัต

16 ม.ค. 58 20.46 น. | |

ชมพู่ อารยา เผยแล้วแหวนหมั้นขนาด 8 กะรัต เล็งเตรียมดูชุดแต่งงานที่ปารีสปลายเดือนนี้

โอ้วโห! ชมพู่ อารยา เผยแล้วแหวนไฮโซน็อตให้ 8 กะรัต

เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ทำเอาหลายคนติดตามเหมือนกัน สำหรับแหวนเพชรที่นิ้วนางข้างซ้ายของนางเอกสาว "ชมพู่ อารยา" ที่ถูกหวานใจไฮโซหนุ่ม "น็อต วิศรุต" คุกเข่ามอบให้เพื่อขอแต่งงาน งานนี้หลายคนก็ยังไม่รู้คำตอบที่แท้จริงว่า แหวนเพชรเม็ดเป้งนี้มูลค่าเท่าไหร่ แต่ที่รู้ๆคือระดับสาวชมกับไฮโซน็อตต้องไม่ธรรมดาแน่ๆ

ซึ่งล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอสาวชมพู่ มาร่วมงาน เปิดตัวแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ปีที่ 2 ของนิตยสาร L'Officiel Thailand ที่ครั้งนี้ก็แอบได้ยินแว่วๆมาเหมือนกันอีกว่าปลายเดือนมกราคมนี้ เจ้าตัวมีไปโชว์ตัวที่ปารีสพร้อมแอบย่องดูชุดเจ้าสาวเตรียมสอยกลับมาที่เมืองไทย โดยชมพู่เองก็ได้ออกมายอมรับว่าอาจไปดูไว้ก่อนคร่าวๆ ไม่อยากกดดันหากใครจะจับตาดูเรื่องชุดแต่งงานเป็นพิเศษ ส่วนเรื่องแหวนที่ใส่อยู่นั้นขนาด 8 กะรัตจริง แต่เป็นแหวนวงใหม่ ไม่ใช่แหวนที่เป็นของมรดกตกทอดมา

เห็นว่าเร็วๆนี้จะไปร่วมงานแฟชั่นวีคที่ฝรั่งเศสด้วย?
"ก็ปลายเดือนนี้แหละค่ะที่จะต้องไป กูตูร์ แฟชั่นวีค ที่ปารีส สำหรับการเตรียมตัวนั้นตอนนี้ก็เริ่มแพ็คกระเป๋า แต่ก็ต้องรอคอนเฟิร์มตารางอีกทีหนึ่งว่าจะมีโชว์อะไรบ้าง เพื่อทำการบ้านนิดหน่อย"

เรื่องชุดนี่ขนไปแบบจัดเต็มหรือเปล่า?
"มันก็เป็นบรรยากาศที่ตรงนั้นทุกคนแต่งตัวสวยงาม แต่ว่าจะแน่นไม่แน่น อันนี้คงไปเป็นสไตล์ใครสไตล์มันมากกว่า แต่เราก็ต้องดูแบรนด์ที่เราเข้าชมด้วย เพราะมันจะมีหลายเงื่อนไข อย่างบางแบรนด์เขาก็อยากให้ใส่ของเขา บางแบรนด์ให้ผสมได้หรือบางแบรนด์ก็ปล่อยฟรีเลยก็มี ซึ่งเราก็ต้องทำการบ้านไปเหมือนกันเพื่อให้ชุดที่เราเตรียมไปเข้ากับบรรยากาศนิดนึง
ความพิเศษในครั้งนี้ ด้วยความที่เป็น กูตูร์ แฟชั่นวีค การแต่งกายค่อนข้างไปในแนวชั้นสูง ซึ่งจำนวนโชว์อาจจะน้อยกว่าซีซั่นก่อนๆที่ ชม เคยไป แต่ก็คิดว่าแต่ละโชว์ก็คงจะจัดแน่นกว่าแน่นอน?

กดดันไหมเพราะหลายคนค่อนข้างคาดหวังว่าการไปปรากฏตัวในครั้งนี้ จะทำให้สื่อต่างประเทศสนใจเราในฐานนะเซเลบริตี้จากประเทศไทย?
"อยากสนุกๆกับมันมากกว่า เพราะเรื่องของแฟชั่นมันก็ไม่ได้มีกฎเกณฑ์ตายตัว ก็คงทำอย่างที่เราเคยทำเมื่อปีที่แล้วแหละ

จะถือโอกาสไปดูชุดแต่งงานด้วยไหม?
"ก็อาจจะมีแรงบันดาลใจบ้าง ก็ไปเปิดหูเปิดตา เพราะไหนๆก็ถือว่าไปแล้ว"

แพลนควงพี่น็อตไปดูด้วยไหม?
"ก็ต้องไม่ให้เห็น เพราะเขาถือเคล็ดไง"

ส่วนตัวอยากได้แบบไหนหรือสไตล์ไหน?
"คือจริงๆค่อนข้างเปิดกว้างเลยค่ะเพราะไม่อยากจะยึดติดว่าจะต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ และยิ่งเราได้ไปอะไรแบบนี้เราจะได้เห็นอะไรใหม่ๆ มีแรงบัลดาลใจได้เห็นอะไรสวยๆงามๆ ชมว่าไปถึงตรงนั้นคงฟุ้งเต็มที่"

เครียดไหม?
"ตอนนี้ยังค่ะ เพราะอย่างที่บอกว่า ชมยังไม่ได้กำหนดวัน"

กดดันไหมด้วยความที่เราได้ชื่อว่าเป็นแฟชั่นนิสต้าของเมืองไทยหลายคนเลยคาดหวังว่าชุดชมพู่ต้องเวอร์อลังการ?
"เมื่อก่อนคนก็จะถามว่าเมื่อไหร่จะแต่งงาน แต่ตอนนี้กลายเป็นว่าคนบ่นว่าอยากเห็นชุด เราก็พยามจะไม่ให้ความคิดเห็นมากดดันตัวเองไม่ทำตามความคาดหวังของคนอื่นแต่ทำตามใจเราเพราะสุดท้ายแล้วคนรอบข้างเราก็บอกว่ามันเป็นวันของเรา เราก็ต้องเลือกที่เราใส่แล้วมีความสุข เอาเป็นว่าเรารู้จักตัวเรา รู้จักสรีระ ใส่อะไรแล้วแฮปปี้ ตรงนี้มันน่าจะสำคัญที่สุด แต่บางทีคนพูดเยอะๆมันก็อดไม่ได้ แต่เราก็ต้องคอยเตือนตัวเอง"

ตอนนี้เริ่มเลือกหรือยัง?
"ก็มีแบบแคปหน้าจอบ้าง แต่ก็แค่เป็นแรงบัลดาลใจที่เก็บเอาไว้ดู"

มีคนจะมาตัดให้บ้างไหม?
"ก็ไม่นะ ตอนนี้ยังไม่มีอะไรมาก แต่อาจจะเข้าทางผู้จัดการหรือเปล่า อันนี้ ชมไม่รู้เพราะว่าไม่ค่อยจะมีอะไรมาถึงตัวอยู่แล้ว"

อยากได้ดีไซน์เนอร์ไทยหรือเมืองนอก?
"ชมค่อนข้างจะเปิดกว้าง อีกอย่างมันอาจจะมีมากกว่าหนึ่ง จึงไม่ได้กำหนดว่าต้องเป็นอันนั้นอันนี้เท่านั้น ก็เปิดใจ"

จะมีออกแบบเองไหม?
"คงยกหน้าที่ให้ดีไซน์เนอร์ (หัวเราะ) แต่หากมีโอกาสก็อาจจะบรีฟนิดๆหน่อยๆว่าแบบนี้เราเหมาะนะ แบบนี้เราไม่เหมาะ"

แหวน8กะรัตหรือเปล่า?
"ก็น่าจะประมาณนั้น แต่เป็นแหวนใหม่ไม่ใช่แหวนตกทอดมาค่ะ คือเอาจริงๆตอนนี้ถูกแซวเรื่องแหวนจนอายแล้ว จนบางทีไม่อยากใส่เพราะว่าเขินเลยก็มี ยิ่งตอนที่ได้มาแรกๆก็จะงงว่าต้องใส่หรือเปล่า แต่ทุกคนก็บอกให้ใส่แหละ เขาก็อยากให้ใส่ด้วย"

แสดงว่าตั้งแต่วันนั้นก็ใส่ติดตัวตลอด?
"ก็ไม่ถึงขนาดนั้น แต่อย่างถ้าต้องไปที่ซุ่มเสี่ยงก็ไม่ได้ใส่ไป โดยตอนไปนิวยอร์ก คุณน็อตก็บอกว่าให้เก็บในเซฟที่บ้านไม่ให้เอาไป เพราะประวัติไม่ดีไงเคยถอดแหวนทิ้งไว้บนเครื่องบิน"

เห็นว่าเร็วๆนี้จะเปิดธุรกิจใหม่ด้วย?
"ก็ประชุมกันอยู่เรื่อยๆค่ะ ตอนนี้อยู่ในขั้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ค่ะ เป็นสินค้าที่ไม่ไกลตัวหรอกแต่ยังไม่ขอบอกดีกว่าว่าเป็นอะไรรอเปิดตัวทีเดียวในปีนี้"

ชมพู่ อารยา ชมพู่ อารยา ชมพู่ อารยา ชมพู่ อารยา ชมพู่ อารยา ชมพู่ อารยา ชมพู่ อารยา ชมพู่ อารยา ชมพู่ อารยา ชมพู่ อารยา ชมพู่ อารยา ชมพู่ อารยา

ข่าวบันเทิงบน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!



ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Designed By Blogger Templates