วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง มีเราตลอดไป

ฟังเพลง มีเราตลอดไป

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 0

เนื้อเพลง มีเราตลอดไป

ป๊อป ปองกูล - มีเราตลอดไปคำร้อง ฟองเบียร์ทำนอง ปฏิเวธ อุทัยเฉลิมเรียบเรียง ธีระปริญญ์ รัตนบุตรสิ่งที่เธอฝันมันคงจะดูว่าแสนไกลสิ่งที่เธอฝันมันคงจะดูไม่ง่ายดายหากว่าหัวใจเธอเอาแต่คิด ว่ามันคงเป็นไปไม่ได้ปล่อยให้หัวใจไปทำอะไรที่คิดดูปล่อยให้หัวใจไปทำอะไรให้ได้รู้กับสิ่งที่ทุกวันเธอเคยคิดอยู่ ว่าคงทำไม่ได้ให้ทุกแรงบันดาลใจจากความฝันนำพาไปสู่ความจริงที่ตรงนั้นแม้ว่าต้องเหนื่อยบนทางแห่งความฝันอยากให้เธอนั้นไม่ต้องกลัวเพราะฉันจะอยู่ เคียงข้างเธอพร้อมทำทุกอย่าง เพียงเพื่อเธอต่อให้ความฝัน ตรงนั้นมากมายสักเท่าไหร่ก็พร้อมที่จะอยู่ เคียงข้างเธอพร้อมทำทุกอย่าง เพียงเพื่อเธอเริ่มจากวันนี้ ทุกนาทีของเธอจะมีเราตลอดไป...ต่อจากวันนี้ไม่ว่าจะนานสักเท่าไหร่ต่อจากวันนี้จะเจออะไรที่ท้าทายบอกกับหัวใจของเธอข้างใน จะมีเราเรื่อยไปให้ทุกแรงบันดาลใจจากความฝันนำพาไปสู่ความจริงที่ตรงนั้นแม้ว่าต้องเหนื่อยบนทางแห่งความฝันอยากให้เธอนั้นไม่ต้องกลัวเพราะฉันจะอยู่ เคียงข้างเธอพร้อมทำทุกอย่าง เพียงเพื่อเธอต่อให้ความฝัน ตรงนั้นมากมายสักเท่าไหร่ก็พร้อมที่จะอยู่ เคียงข้างเธอพร้อมทำทุกอย่าง เพียงเพื่อเธอเริ่มจากวันนี้ ทุกนาทีของเธอจะมีเราตลอดไป...เพราะฉันจะอยู่ เคียงข้างเธอพร้อมทำทุกอย่าง เพียงเพื่อเธอต่อให้ความฝัน ตรงนั้นมากมายสักเท่าไหร่ก็พร้อมที่จะอยู่ เคียงข้างเธอพร้อมทำทุกอย่าง เพียงเพื่อเธอเริ่มจากวันนี้ ทุกนาทีของเธอจะมีกันตลอดไป...



ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Designed By Blogger Templates