วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง ครั้งแรกที่สบตาเธอ

ฟังเพลง ครั้งแรกที่สบตาเธอ

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 0

เนื้อเพลง ครั้งแรกที่สบตาเธอ

เสถียร ทำมือ - ครั้งแรกที่สบตาเธอคำร้อง ชนะ เสวิกุลทำนอง เสถียร สุภากุลเรียบเรียง ศิลาแลง อาจสาลีฉันไม่เคยได้ยินเสียงนกร้องว่าเพราะยังไงจนเรา..ได้เจอกัน ความงามของดอกหญ้านั้นฉันพึ่งเห็นเมื่อวัน ที่มีเธอ..อยู่ข้างกายเธอทำให้ได้เห็นว่าความสุขนั้นเป็นอย่างไรเธอเติมลมหายใจต่อชีวิตให้กับฉันครั้งแรกที่สบตาเธอ คือครั้งสุดท้ายที่เจอความเหงาเป็นครั้งแรกที่มีคำว่าเรา ผ่านเข้ามาแทนที่คำว่าฉันครั้งแรกที่สบตาเธอ ก็รู้นี่คือคนที่รอมานานขอบคุณที่มาให้เจอวันนั้น ขอบคุณที่อยู่ข้างกันในวันนี้ฉันพึ่งเคยเข้าใจ ว่ารักนี้เป็นเช่นใดเมื่อกุมมือเธออย่างนี้ วันนั้นคิดทุกนาทีถ้าชีวิตนี้ไม่พบเธอ วันนี้..จะเป็นอย่างไรเธอทำให้ได้เห็นว่าความสุขนั้นเป็นอย่างไรเธอเติมลมหายใจต่อชีวิต ให้กับฉันครั้งแรกที่สบตาเธอ คือครั้งสุดท้ายที่เจอความเหงาเป็นครั้งแรกที่มีคำว่าเรา ผ่านเข้ามาแทนที่คำว่าฉันครั้งแรกที่สบตาเธอ ก็รู้นี่คือคนที่รอมานานขอบคุณที่มาให้เจอวันนั้น ขอบคุณที่อยู่ข้างกันในวันนี้ครั้งแรกที่สบตาเธอ ก็รู้นี่คือคนที่รอมานานขอบคุณที่อยู่ข้างกันในวันนี้



ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Designed By Blogger Templates