วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง จับ

ฟังเพลง จับ

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 2

เนื้อเพลง จับ

กั้ง วรกร - จับคำร้อง มานพ สุขพาสน์เจริญทำนอง/เรียบเรียง ม.ล.บวรชัย สุขสวัสดิ์ยอม ยอมกันซะ ห้ามขัดขืนและยกมืออ๊ะ..ห้ามทำหือ ฉันไม่ปล่อยเธอรอดไปเธอโดนข้อหา ฟ้องว่าเธอน่ะหลายใจเธอได้ยินไหม ขอให้เข้ามามอบตัวฉันจะคอยเช็ค L.O.V.Eเธอมีใครในใจไหม BabyI don?t wanna hurt you, Lady ห้ามเธอฝ่าฝืนถ้าเธอยอมเชื่อฟังก็ปลอดภัยถ้าเธอยอมทำตามก็จบไปOh C?mon My Love ห้ามไปไหนStop! ห้ามเธอขัดขืนจับ ฉันคงฉันคงต้องจับ ซักทีนะจับ ท่าทางถ้าปล่อยเอาไว้ลำบากนะจับ ยกมือขึ้นมาให้จับ ด้วยดีซะจับ หัวใจเธอจับมามัดให้อยู่ซะขัง เธอเอาไว้ ขังเธอไว้ในหัวใจมัด ใจเธอไว้ ห้ามไม่ให้เธอหนีไปเธอ ห้ามประกัน คนเขาหากันวุ่นวายขืน ให้หลุดไป เดี๋ยว เดี๋ยวไปทำร้ายใครฉันจะคอยเช็ค L.O.V.Eเธอมีใครในใจไหม BabyI don?t wanna hurt you, Lady ห้ามเธอฝ่าฝืนถ้าเธอยอมเชื่อฟังก็ปลอดภัยถ้าเธอยอมทำตามก็จบไปOh C?mon My Love ห้ามไปไหนStop! ห้ามเธอขัดขืนจับ ฉันคงฉันคงต้องจับ ซักทีนะจับ ท่าทางถ้าปล่อยเอาไว้ลำบากนะจับ ยกมือขึ้นมาให้จับ ด้วยดีซะจับ หัวใจเธอจับมามัดให้อยู่ซะจับ ฉันคงฉันคงต้องจับจับ ฉันคงฉันคงต้องจับจับ ยกมือขึ้นมาให้จับจับ หัวใจเธอจับมามัดให้อยู่ซะฉันจะคอยเช็ค L.O.V.Eเธอมีใครในใจไหม BabyI don?t wanna hurt you, Lady ห้ามเธอฝ่าฝืนถ้าเธอยอมเชื่อฟังก็ปลอดภัยถ้าเธอยอมทำตามก็จบไปOh C?mon My Love ห้ามไปไหนStop! ห้ามเธอขัดขืนจับ ฉันคงฉันคงต้องจับ ซักทีนะจับ ท่าทางถ้าปล่อยเอาไว้ลำบากนะจับ ยกมือขึ้นมาให้จับ ด้วยดีซะจับ หัวใจเธอจับมามัดให้อยู่ซะจับ ฉันคงฉันคงต้องจับ ซักทีนะจับ ท่าทางถ้าปล่อยเอาไว้ลำบากนะจับ ยกมือขึ้นมาให้จับ ด้วยดีซะจับ หัวใจเธอจับมามัดให้อยู่ซะ



ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Designed By Blogger Templates