วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง ถ้าไม่รักเธอ



หมายเหตุ : หากฟังไม่ได้ให้ใช้งานด้วย Chrome Browser นค่ะ

ฟังเพลง ถ้าไม่รักเธอ

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 2เล่นเพลง

เพลง ถ้าไม่รักเธอ

อัลบั้ม : นนท์ ธนนท์ (Single)ศิลปิน : นนท์ ธนนท์ค่ายเพลง : i amแนวเพลง : Pop - Danceเพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์รายการโปรดแบ่งปัน

เนื้อเพลง ถ้าไม่รักเธอ

เนื้อเพลง: ถ้าไม่รักเธอศิลปิน: นนท์ ธนนท์อัลบั้ม: Singleถ้ายังไม่พบเธอ คงไม่รู้ความอุ่นใจเป็นเช่นไรเกือบจะทิ้งมันไป คำว่ารักฝังใจ เจ็บเท่าไรในวันที่ผ่านเพราะเธอได้เข้ามา เปลี่ยนฉันที่เป็นอย่างวันนั้นให้วันนี้มีใจ ที่จะรักได้ไหม อีกครั้งก็เธอมาเปลี่ยนแปลงโลกให้สดใสก็เธอที่ทำทุกอย่างให้ฉันกล้ายอมเปิดใจ ให้เธอถ้าไม่ได้รักเธอ ก็ไม่อยากจะรักใครยอมให้เธอทั้งหมดใจ เธอแค่เพียงคนเดียวที่ฉันต้องการจากนี้ไป ขอให้เธอนั้นมั่นใจจะเป็นคนที่ดีให้เธออุ่นใจ รักใครก็ไม่ดีเท่ารักเธอเส้นทางอีกร้อยพัน จับมือฉันนาน ๆ อย่าไปไหนถ้าเธอทิ้งฉันไป ฉันคงทนไม่ไหวถ้าอีกครั้ง ที่ต้องเสียใจก็เธอมาเปลี่ยนแปลงโลกให้สดใสก็เธอที่ทำทุกอย่างให้ฉันกล้ายอมเปิดใจ ให้เธอแค่ขอมีเธอ เรื่อยไปอย่างนี้ แค่เธอคนเดียวรักฉันรักเธอเท่านั้น หัวใจของฉันมีแต่เธอถ้าไม่ได้รักเธอ ก็ไม่อยากจะรักใครยอมให้เธอทั้งหมดใจ เธอแค่เพียงคนเดียวที่ฉันต้องการจากนี้ไป ขอให้เธอนั้นมั่นใจจะเป็นคนที่ดีให้เธออุ่นใจ รักใครก็ไม่ดีเท่ารักเธอ



ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Designed By Blogger Templates