วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

Teaser เจ้าบ่าวกลัวฝน คลิปตัวอย่างละครเจ้าบ่าวกลัวฝน

 

คลิปตัวอย่างละครเจ้าบ่าวกลัวฝน

 

เจ้าบ่าวกลัวฝน

เจ้าบ่าวกลัวฝน t-ser เจ้าบ่าวกลัวฝน teaser เจ้าบ่าวกลัวฝน ทีเซอร์ ละคร เจ้าบ่าวกลัวฝน ช่อง7 ละครช่อง7 Teaser เจ้าบ่าวกลัวฝนย้อนหลัง

เจ้าบ่าวกลัวฝน

เจ้าบ่าวกลัวฝน

Teaser เจ้าบ่าวกลัวฝน คลิปตัวอย่างละครเจ้าบ่าวกลัวฝน

 > เจ้าบ่าวกลัวฝน เรื่องย่อเจ้าบ่าวกลัวฝน <

ตัวอย่างละคร เจ้าบ่าวกลัวฝน (Teaser)

บทประพันธ์ : เทพิตา
บทโทรทัศน์ : –
กำกับการแสดง : –
แนวละคร :   –
ผลิต : บริษัท กิ๊บสัน แอนด์ กัน
วันเวลาออกอากาศ : –
ระยะเวลาออกอากาศ : –

 

เรื่องย่อเจ้าบ่าวกลัวฝน

ถุงแป้ง…สาวเลือดนักสู้ ทำงานหนักทุกรูปแบบเพื่อหาเงินรักษาพ่อที่ป่วยด้วยโรคหัวใจ เช้ามืด เสิร์ฟน้ำเต้าหู-ปาท่องโก๋ที่ตลาดสด ต่อด้วยรับจ้างเข็นผัก กลางคืนใช้พรสวรรค์เรื่องร้องเพลงไปเป็นนักร้องที่ผับ แม้ต้องแปลงโฉมจากสาวห้าวเป็นสาวมั่นสุดเซ็กซี่ก็ตาม แต่ ชานน…เพลย์บอยเจ้าเสน่ห์กลับเข้าใจผิด เมื่อเห็นรูปโฉมนั้นก็ตัดสินว่าเธอเป็นผู้หญิงใจกล้า เอาตัวเข้าแลกกับเงิน เมื่อเผชิญหน้า การโต้เถียงสุดเผ็ดร้อนจึงเกิดขึ้น ทั้งคู่กลายเป็นคู่ปรับกันในบัดดล!!! แต่เพราะโชคชะตาและจนมุมหลังโดนเร่งรัดให้แต่งงานกับ แพรพิไล ผู้หญิงที่เขาขยาด ชานนจึงกลับไปหาถุงแป้ง และได้รู้ความจริงเรื่องที่เธอต้องหาเงินไปรักษาพ่อ “เจ้าบ่าวกลัวฝน" อย่างเขาจึงยื่นข้อเสนอให้เธอมาเป็น “ภรรยากำมะลอ" เพื่อเลี่ยงการโดนจับคลุมถุงชน ถุงแป้งปฏิเสธทันที แต่เพราะไม่มีทางเลือกเมื่อพ่ออาการทรุดหนักและต้องการเงินผ่าตัดด่วน หญิงสาวเลยยอมรับข้อเสนอ สัญญาการเป็น “ภรรยากำมะลอ" เริ่มต้นโดยถุงแป้งต้องเล่นบทบาทภรรยาของชานนให้แนบเนียนที่สุดเมื่อเข้าไปอยู่ในคฤหาสน์หรูของเขา ทุกอย่างไม่ง่าย เพราะเพียงเหยียบไปที่บ้านวันแรก เธอต้องเจอการเล่นงานชุดใหญ่จากแม่ของชานน สงครามระหว่าง “แม่ผัวตัวร้าย" กับ “ลูกสะใภ้จำเป็น" จึงปะทุขึ้น!!! รวมถึงการอาละวาดแบบจิกไม่ปล่อยของแพรพิไลด้วย กระนั้นแม้เจอศึกรอบด้าน ถุงแป้งก็เล่นงานทุกคนอย่างเจ็บแสบไว้ลายสาวแกร่ง ใครจะคาดคิดว่าความใกล้ชิดในละครฉากใหญ่ของสามี-ภรรยาจำเป็น จะแปรเปลี่ยนความชังให้เป็นรักที่ผลิบานในหัวใจหนุ่มสาวในแบบที่ทั้งสองก็ไม่ทันตั้งตัว แต่รักครั้งนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ทั้งจากคุณแม่ผัวตัวแสบที่ต้องการเขี่ยลูกสะใภ้ไร้หัวนอนพ้นชีวิตลูกชาย ไหนจะความเจ้าเล่ห์ร้ายกาจของแพรพิไล ตามให้กำลังใจความรักของ “เจ้าบ่าวกลัวฝน" และ “ยอดหญิงเลือดนักสู้" ใน “เจ้าบ่าวกลัวฝน" ผลงานล่าสุดของ “เทพิตา" ที่จะทำให้ผู้อ่านได้อิ่มเอมด้วยรักชนิดยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว…

 

 

ตัวอย่างละครเจ้าบ่าวกลัวฝน

ตัวอย่างละครเจ้าบ่าวกลัวฝน

t-ser เจ้าบ่าวกลัวฝน, Teaser เจ้าบ่าวกลัวฝน, คลิปตัวอย่างเจ้าบ่าวกลัวฝน, ตัวอย่างละคร, ตัวอย่างเจ้าบ่าวกลัวฝน, ละครช่อง7, ละครเจ้าบ่าวกลัวฝน, เจ้าบ่าวกลัวฝน, เจ้าบ่าวกลัวฝนย้อนหลัง-คลิปย้อนหลังเจ้าบ่าวกลัวฝนทุกตอน

 



ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Designed By Blogger Templates