วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง ใช่เธอ..Overtime



หมายเหตุ : หากฟังไม่ได้ให้ใช้งานด้วย Chrome Browser นค่ะ

ฟังเพลง ใช่เธอ..Overtime

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 1เล่นเพลง

เพลง ใช่เธอ..Overtime

อัลบั้ม : Ost.O.T. ผี Overtimeศิลปิน : Magentaค่ายเพลง : เพลงประกอบภาพยนตร์ ละคร โฆษณาแนวเพลง : Pop - Danceเพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์รายการโปรดแบ่งปัน

เนื้อเพลง ใช่เธอ..Overtime

โอ้เจ้านาย เจ้านาย เจ้านาย เจ้านาย เจ้านาย เจ้านายครับผมปวดหัวปวดฟัน ปวดแขนปวดท้องเซ่งจี้และไส้ต่อผมไม่รู้ว่าเป็นอะไร อะไร อะไร อะไรครับเจ้านายถึงไม่ใช่หมอ แต่ผมจะขอปรึกษาได้ไหมครับตั้งแต่ผมพบกับเธอที่ตรงเครื่องถ่ายเอกสารหัวใจผมก็เต้นแรง ฮอโมนของผมก็พลุ่งพล่านหน้าตาของเธอน่ารัก เหมือนสาวที่เจอตามสยามเธอยิ้มให้ผมนิด ๆ แล้วเธอเข้าลิฟหายไปตอนตีสามตั้งแต่นั้นเลยไม่อยากกลับบ้าน ตีสองตีสามทำงานเข้าไปโหลดบิท เล่นเนตดูหนัง เพื่อความสำราญเอ๊ยเพื่อการผ่อนคลายซื้อมาม่านั่งกินกับยาม แล้วก็หลอกถามรู้จักเธอไหมถามไปปุ๊บ เธอโผล่มาปั๊บ คนนี้แหละครับ แม่ของลูกอ่ะเจ้านายผมคิดว่านางใช่ ผมคิดว่าเธอใช่ใช่ ใช่ ใช่ ใช่ ใช่ ใช่นางในฝันเธออยู่แผนกไหน ทำงานตำแหน่งไรช่วยหน่อยนะเจ้านาย เธอเป็นใครกันโอ้เจ้านาย เจ้านาย เจ้านาย เจ้านาย เจ้านาย เจ้านายครับผมปวดหัวปวดฟัน ปวดแขนปวดท้องเซ่งจี้และไส้ต่อผมไม่รู้ว่าเป็นอะไร อะไร อะไร อะไรครับเจ้านายถึงไม่ใช่หมอ แต่ผมจะขอปรึกษาได้ไหมครับกลางวันหาเธอไม่เจอ ชอบเจอกับเธอเอายามนี้เอ๊ะหรือว่าเธอขยันจะมาทำงานเอาโอทีพอคิดถึงเธอเมื่อไหร่ หัวใจระริก ระริกระรี้เมื่อคืนผมเลยบอกรักกับเธอไปแล้วตอนตีสี่ดึกแค่ไหนก็ไม่เคยเหงา เพราะว่ามีชาวเราเพื่อนร่วมโอทีเหล้าเบียร์มันก็ต้องมีบ้าง ตาจะได้สว่างทำงานดี ๆแต่เล่าเรื่องเธอให้ฟัง อ้ะอ้าวไอ้พวกนั้นมันก็กลับบ้านทันทีพูดถึงปุ๊บ เธอก็โผล่มาปั๊บ จับข้อมือเธอหมั่บ จูบเธอพวกมันเลยเอาเซ่ผมคิดว่านางใช่ ผมคิดว่าเธอใช่ใช่ ใช่ ใช่ ใช่ ใช่ ใช่นางในฝันเธออยู่แผนกไหน ทำงานตำแหน่งไรช่วยหน่อยนะเจ้านาย เธอเป็นใครกันผมคิดว่านางใช่ ผมคิดว่าเธอใช่ใช่ ใช่ ใช่ ใช่ ใช่ ใช่นางในฝันเธออยู่แผนกไหน ทำงานตำแหน่งไรช่วยหน่อยนะเจ้านาย เธอ เธอคนนั้น



ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Designed By Blogger Templates