วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง Miss you

ฟังเพลง Miss you

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 1

เนื้อเพลง Miss you

ไอซ์ ศรัณยู - MISS YOUคำร้อง DAT (นามปากกา)ทำนอง วีระพัฒน์ วงศ์ล่ามเรียบเรียง ณรงค์ เดชะอยู่ใกล้กันขนาดนี้ยังคิดถึงเธอจะคิดถึงกันสักแค่ไหนเมื่อเธอกลับไปไม่ว่าจะทำอะไร MISS YOU อยู่ได้And everything I do Miss You อยู่ได้Everything I say I say it from my heartเธอจะเชื่อกันไหม ก็ลองดูเองและกันครับใจฉันเองที่รู้ มัน boom boom boomขอให้บอกกับฉันว่าเธอใช่แล้วล่ะแล้วนี้ฉันต้องทำไง ไม่ว่าจะทำอะไรภาพของเธอก็ลอยมาหาแม้ฉันไม่ได้เห็นหน้า ทุกครั้งที่กระพริบตาฉันก็นึกถึงเธอทุกคราอยู่ใกล้กันขนาดนี้ยังคิดถึงเธอจะคิดถึงกันสักแค่ไหนเมื่อเธอกลับไปไม่ว่าจะทำอะไร MISS YOU อยู่ได้And everything I do Miss You อยู่ได้Everything I say I say it from my soulใจของฉันจะโชว์ ความรักอูโวะโอวแก้มแดงแดงของเธอมันตูมตูมตูมยิ้มเป็นเพลงคนเดียวได้ก็เพราะเธอแล้วนี้ฉันต้องทำไง ไม่ว่าจะทำอะไรภาพของเธอก็ลอยมาหาแม้ฉันไม่ได้เห็นหน้า ทุกครั้งที่กระพริบตาฉันก็นึกถึงเธอทุกคราอยู่ใกล้กันขนาดนี้ยังคิดถึงเธอจะคิดถึงกันสักแค่ไหนเมื่อเธอกลับไปไม่ว่าจะทำอะไร MISS YOU อยู่ได้And everything I do Miss You อยู่ได้เธอจะรู้ไม่รู้ว่าฉันรักเธอแค่ไหนแล้วถ้าเธอนะรู้ เธอจะว่าฉันนั้นบ้าไหมแล้วนี้ฉันต้องทำไง ไม่ว่าจะทำอะไรภาพของเธอก็ลอยมาหาแม้ฉันไม่ได้เห็นหน้า ทุกครั้งที่กระพริบตาฉันก็นึกถึงเธอทุกคราอยู่ใกล้กันขนาดนี้ยังคิดถึงเธอจะคิดถึงกันสักแค่ไหนเมื่อเธอกลับไปไม่ว่าจะทำอะไร MISS YOU อยู่ได้And everything I do Miss You อยู่ได้อยู่ใกล้กันขนาดนี้ยังคิดถึงเธอจะคิดถึงกันสักแค่ไหนเมื่อเธอกลับไปไม่ว่าจะทำอะไร MISS YOU อยู่ได้And everything I do Miss You อยู่ได้คิดถึงเธอ



ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Designed By Blogger Templates