วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง หัวใจบ้าบิ่น / Tattoo Colour



หมายเหตุ : หากฟังไม่ได้ให้ใช้งานด้วย Chrome Browser นค่ะ

ฟังเพลง หัวใจบ้าบิ่น / Tattoo Colour

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 2เล่นเพลง

เพลง หัวใจบ้าบิ่น / Tattoo Colour

อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์ศิลปิน : รวมศิลปิน คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์ค่ายเพลง : เพลงประกอบภาพยนตร์ ละคร โฆษณาแนวเพลง : Country - เพื่อชีวิต, Soundtrackเพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์รายการโปรดแบ่งปัน

เนื้อเพลง หัวใจบ้าบิ่น / Tattoo Colour

เนื้อเพลง: หัวใจบ่าบิ่นศิลปิน: Tattoo Colourอัลบั้ม: เพลงประกอบละครคาราบาว เดอะซีรี่ส์ใจดวงนี้มันบอบมันช้ำถูกจองจำที่เธอในความเหงาที่เจอที่เจอมันรุมสุมทรมานแต่ละคืนในแต่ละวันเฝ้าฝันเพ้อเปล่าเปลี่ยวมีบ้างไหมแค่เพียงนิดเดียวเศษเสี้ยวแห่งความเห็นใจเพียงความหวังลมๆ แล้งๆก็ยังทำแกล้งว่ามีชัยใช่ว่าฉันไม่มีที่ไปจะไปเมื่อถึงเวลาหากเขาถามหมอนั่นเป็นใครบอกไปบุคคลที่สามแต่มีรักสวยสดงดงามจดจำความฝันนิรันดรไม่อยากให้ใครสมน้ำหน้าว่าเป็นคนไม่มีน้ำยาไม่อยากให้ใครเขาดูถูกเยี่ยงสุนัขแหงนมองเครื่องบินสิ่งที่ฉันควรจะบอกว่าไอ้คนหัวใจบ้าบิ่นอยากให้เธอเพียงได้ยิน ฉันรักเธอเพียงความหวังลมๆ แล้งๆก็ยังทำแกล้งว่ามีชัยใช่ว่าฉันไม่มีที่ไปจะไปเมื่อถึงเวลาหากเขาถามหมอนั่นเป็นใครบอกไปบุคคลที่สามแต่มีรักสวยสดงดงามจดจำความฝันนิรันดรไม่อยากให้ใครสมน้ำหน้าว่าเป็นคนไม่มีน้ำยาไม่อยากให้ใครเขาดูถูกเยี่ยงสุนัขแหงนมองเครื่องบินสิ่งที่ฉันควรจะบอกว่าไอ้คนหัวใจบ้าบิ่นอยากให้เธอเพียงได้ยิน ฉันรักเธอฉันรักเธอ ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ



ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Designed By Blogger Templates